Máy lạnh âm trần Daikin có thật sự tốt không?

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy đang làm mưa làm gió trên thị trường điện lạnh với chất lượng tốt và độ bền cao. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng tạo nên sự nổi bật của máy lạnh âm trần này nhé!

Chúng tôi chuyên thi công và lắp đặt máy lạnh chính hãng giá sỉ cho toàn miền Nam với mức giá tốt nhất và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Với châm ngôn “Chất lượng – chuyên nghiệp – giá rẻ tạo nên uy tín”.

1. Thiết kế đơn giản, đồng nhất, gọn nhẹ từ máy lạnh âm trần Daikin

Máy máy lạnh âm trần Daikin được lắp vào trong tường, khiến cho căn phòng có tính thẩm mỹ cao và không gây ảnh hưởng đến việc trang trí của bạn. Không ảnh hưởng đến việc sắp xếp vị trí bóng đèn chiếu sáng, máy chiếu hoặc các đồ điện tử khác.

Hệ thống máy lạnh âm trần Daikin đều có thiết kế vuông, kích thước mặt nạ là giống nhau cho tất cả model giúp dễ dàng lắp đặt khi nhiều dàn lạnh cùng được lắp trong một không gian.

2. Khử mùi, bảo vệ sức khỏe người sử dụng chỉ có máy lạnh âm trần Daikin

Các chế độ của máy máy lạnh âm trần này cũng rất nhiều. Chúng ta có thể tự chỉnh tốc độ quạt, hút ẩm, khử mùi căn phòng..một cách dễ dàng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.
1660285277881.jpeg

3. Máy lạnh âm trần Daikin làm mát nhanh, đồng đều

Dàn lạnh máy lạnh âm trần có 4 hướng thổi cho phép phân bố không khí ở mọi góc phòng bằng cách kết hợp giữa thổi 4 hướng với lượng không khí lớn.giúp hơi mát đến được tất cả các góc phòng. Máy có công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, làm căn phòng mát lên nhanh chóng.

Máy còn có nhiều chế độ gió để giúp thoải mái cho người sử dụng hơn, máy tích hợp 3 kiểu đảo gió khác nhau cho phù hợp với từng yêu cầu riêng.

Máy lạnh âm trần Daikin làm lạnh nhanh giúp thăng lưu lượng khí tối đa trong khoảng 20 phút với tốc độ gió cao nhất. Sau đó, nó sẽ tự trở lại hoạt động với chế độ cài đặt trước đó.

4. Máy lạnh âm trần Daikin chạy êm, độ bền cao chống ăn mòn

Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị quạt hút gió rộng, cánh quạt phản lực học được thiết kế hòan toàn để đẩy không khí với bề mặt cánh lớn, cung cấp lưu lượng gió cao và hoạt động yên tĩnh. Máy được bao phủ bằng thép mạ kẽm chống ăn mòn để tăng cường độ bền của máy lạnh công trình.

Tấm fin trao đổi nhiệt được cung cấp chống ăn mòn giúp cục nóng máy lạnh có độ bền cao, chống ăn mòn cho máy.

5. Máy lạnh âm trần Daikin vệ sinh dễ dàng

Mặc dù cần thiết kế và lắp đặt trong khi xây dựng nhà, nhưng máy lạnh âm trần có thiết kế đơn giản, cho nên việc vệ sinh các cánh thổi gió rất dễ dàng. Việc vệ sinh máy lạnh âm trần vẫn phải thực hiện định kỳ theo tháng, khi làm sạch máy thường xuyên sẽ giúp máy lạnh bền, hoạt động ổn định và luôn luôn làm mát căn phòng.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn

Nguồn bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...n-chinh-hang-gia-uu-dai-nhat-cho-quan-12.html