Mica là vật liệu ưa chuộng trong bảng biển quảng cáo

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Không chỉ trong quảng cáo mà ngày nay, Mica đã xuất hiện thương xuyên, vô cùng quen thuộc với những tấm biển quảng cáo, những bộ chữ led… Vậy tại sao vật liệu này lại được sử dụng rộng rãi như thế?

1. Chất liệu Mica là gì?
Mica hay Acrylic hay Poly Methyl MethAcrylate (PMMA) – kính thủy tinh là một loại nhựa trong suốt, thường được dùng để lấy ánh sáng. Ngoài ra còn có khả năng chống chịu rất tốt, trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cũng rất được ưa chuộng.

2. Tại sao Mica đươc sử dụng rộng rãi trong biển hiệu quảng
Đa dạng màu sắc và độ dày mỏng khác nhau.


Sự đa dạng của vật liệu là cơ sở giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo để tạo ra các sản phẩm bắt mắt thu hút.

Xuyên sáng tốt

Tấm Mica với độ xuyên sáng tốt rất thích hợp khi sử dụng kết hợp với đèn Led hoặc các thiết bị chiếu sáng khác để tăng thêm hiệu ứng thu hút. vì vậy tăng tính thẩm mỹ mà còn hiệu quả quảng cáo dễ tiếp cận với khách hàng tốt hơn.

mau-bien-mica-led-dep.png


Mặt nạ trang, sáng bóng tạo nên nét đẹp và sang trọng của biển quảng cáo.

Biển quảng cáo Mica không có mặt trong những cửa hàng nhỏ mà của xuất hiện tại những không gian lớn, sang trọng như nhà hàng, khách sạn, sân bay…. Trang và mặt phẳng nếu bạn thiết kế và vẽ nên bảng hiệu theo phong cách riêng thì rất đẹp.

bien-mica-chu-noi-1000x322.jpg


Gia công, giá thành rẻ

Đơn giản và hiệu quả là một điểm ưu tiên cũng không thể được xem như của Mica.

Chịu nước, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, không dẫn nhiệt, dẫn điện:

Bởi những đặc tính cơ học hoàn toàn trên, Mica được các nhà thiết kế yêu cầu chiều và quan tâm cửa hàng trong mọi loại hình quảng cáo.

Nhu cầu làm một bảng hiệu mica quảng cáo ngày càng tăng lên. We must have a price to vừa phải chăng chất lượng đảm bảo, thu hút. Vì vậy, lựa chọn 1 nhà cung cấp dịch vụ là vô cùng quan trọng.