[Tuts] Messenger bị lỗi trên toàn thế giới người dùng không thể nhận tin nhắn

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,315
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Facebook Messenger hiện đang gặp lỗi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam người dùng không thể truy cập vào dịch vụ trò chuyện lớn nhất thế giới này. Người dùng không thể gửi tin nhắn và thay vào đó họ nhìn thấy thông báo cho biết ứng dụng trong trạng thái “đang kết nối”.

Facebook Messenger gặp sự cố toàn cầu


Messenger gặp sự cố toàn cầu


Các vấn đề kỹ thuật xảy ra cùng lúc với Instagram dường như gặp phải sự cố với dịch vụ tin nhắn trực tiếp của riêng mình, khiến việc gửi hoặc nhận các cuộc trò chuyện mới gặp khó khăn.

Sự cố ngừng hoạt động cũng diễn ra vào thời điểm khó khăn đối với Facebook, đến chỉ vài giờ sau khi có thông báo rằng công ty đang phải đối mặt với các vụ kiện liên quan đến Instagram và WhatsApp .

Theo Down Detector, sự cố bắt đầu vào khoảng 9 giờ sáng và đang ảnh hưởng đến người dùng trên khắp Vương quốc Anh và châu Âu, trong đó Tây Âu có vẻ bị ảnh hưởng nhiều nhất, tại Việt Nam thì lúc gửi được tin nhắn, lúc không. Vào lúc cao điểm, khoảng 3.500 người dùng Facebook Messenger đã phàn nàn mỗi phút về việc không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng nhắn tin phổ biến này.

Trong khi lý do của sự cố vẫn chưa rõ ràng, trong số những người đã báo cáo sự cố, 80% cho biết họ không nhận được tin nhắn, trong khi 20% không thể đăng nhập.

Người phát ngôn của công ty Facebook nói với The Mirror: “Chúng tôi biết rằng một số người đang gặp sự cố khi gửi tin nhắn trên Messenger, Instagram và Workplace Chat. Chúng tôi đang nỗ lực để mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể ”.

Không có gì ngạc nhiên khi một số người dùng thất vọng đã lên Twitter để đặt câu hỏi về chuyện gì đang xảy ra.

Twitter hiện đang có rất nhiều lời phàn nàn với một người dùng nói: “Hiện messenger đang bị lỗi. Hãy sửa lỗi này. Tôi cần messenger ngay bây giờ ……….”

Trong khi một người khác nói thêm: “MESSENGER ĐÃ BỊ SỰ CỐ HIỆN TẠI CHÚNG TÔI ĐANG LÀM CÔNG VIỆC CỦA NHÓM CHÚNG TÔI !!!!!!!”

Rất bất thường khi Facebook phải ngừng hoạt động lâu như vậy với Messenger hiện đã hơn 12 tiếng chưa được khắc phục.

AnonyViet đã liên hệ với Facebook và sẽ cập nhật bài viết này ngay khi có thêm thông tin.

ANV