[Tuts] Một số mẫu giày nam công sở phổ thông hiện nay

giaynamhm513

Member
Jan 11, 2018
50
0
6
40
Giày tây đóng một vai trò quan yếu trong việc tôn lên phong cách thời trang của các chàng trai, đặc biệt các chàng trai công sở. Hầu như mỗi người đều sở hữu không chỉ một vài vì những dịp khác nhau cần các đôi giày phong cách khác nhau, bạn đã biết các mẫu giày nam công sở đẹp chưa?

Một số mẫu giày nam công sở phổ thông hiện nay

Không thiếu các shop bán giày nam công sở Hà Nội nên rất nhiều mẫu mã cùng mẫu mã giày tuần tự ra đời, nhưng chung lại chúng chỉ theo các phong cách căn bản sau đây:

Giày tây oxford
ava

Trong các loại giày, một vài giày tây oxford màu đen chất lượng làm món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng nên đầu tư. Bởi một lý do đơn giản, đôi giày dễ dàng kết hợp với mọi loại y phục khác nhau, ưu tiên chọn giày tây có phần mũi giày nổi trội, phong cách cổ điển và không cầu kì quá. Nên chọn đôi giày da đen hoặc da nâu.

Mẫu giày này phù hợp với các bộ âu phục, hợp với môi trường làm việc yêu cầu sự lịch sự, trang nghiêm như môi trường công sở. Đặc biệt mẫu giày này không hợp với những buổi thư giãn cuối tuần.

Giày lười da
Hay còn gọi là giày lười nam với phong cách không quá cầu kì hay suồng sã, không họa tiết hay đục lỗ, không dây. Đôi giày đã trở thành người bạn thân đáng quý của các quý ông trong mọi dịp.

Giày lười da có nhiều biến tấu khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên dáng vẻ tinh tế, lịch lãm của những đôi giày nam công sở nên không có gì đáng ngạc nhiên khi mẫu giày này được yêu thích đến vậy.

Loafer lộn xộn hạp với âu phục, quần dài, blazer.. điều nữa là bạn không khăng khăng phải đi vớ khi sở hữu đôi loafer.

Giày thể thao
Chắc hẳn nhiều người sẽ sửng sốt khi nghe đến giày thể thao nơi công sở? Nhưng điều đó không có gì đáng sửng sốt. hiện tại, thời trang cho nam biến động không ngừng nên việc phối phối hợp giày thể thao trong môi trường công sở không nằm ngoài sự biến động thời trang đó.

Có không ít chàng trai chọn giày nam công sở đến môi trường công sở, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không quan tâm đến trang phục kết hợp cùng giày thể thao.

Ngoài ra, giày da nam cũng có nhiều thiết kế thuộc giày nam công sở giá rẻ phù hợp với nhiều người, tuy tiện dụng nhưng không phải dịp nào bạn cũng có thể diện giày thể thao được, thí dụ trong các bữa tiệc của công ty bạn chẳng thể mang đôi giày thể thao với bộ vest trải qua được đúng không?