Mẹo và các thủ thuật TikTok mới nhất dành cho người bắt đầu

Aug 4, 2007
233
0
6
39
TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng chia sẻ video nổi tiếng nhất hiện nay, bất chấp mọi sự cạnh tranh và cạnh tranh gay gắt. Giao diện độc đáo của ứng dụng cho phép người dùng tạo các video ngắn trong khoảng từ 15 giây đến 60 giây đã thu hút rất nhiều người tham gia. Để có một tài khoản Tiktok được nhiều Follow và Like không phải dễ, và đây là mẹo tạo Video được nhiều tim trên TikTok 2020.

TikTok đã nổi lên như là đối thủ cạnh tranh của YouTube , đây là nền tảng tải lên video được sử dụng nhiều nhất trên hành tinh. Rất nhiều người dùng TikTok tạo video nhưng phần lớn người dùng cài đặt ứng dụng chỉ để xem video TikTok của những người tạo khác.

Nếu bạn là người tạo nội dung trên nền tảng hoặc người dùng thông thường vừa tải xuống ứng dụng, những mẹo và thủ thuật TikTok này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thúc đẩy sáng tạo nội dung, quyền riêng tư và nói chung.

thủ thuật tiktok tip tricks


10 mẹo và thủ thuật hay nhất về TikTok bạn cần biết

  1. Ẩn video TikTok bạn thích
  2. Chế độ hạn chế TikTok
  3. Quản lý đăng nhập TikTok của bạn
  4. Tạo hình nền sống bằng video TikTok
  5. Tải xuống video TikTok không có hình mờ
  6. Thêm vào mục yêu thích
  7. Sử dụng Quản lý thời gian màn hình
  8. Hãy thử các hiệu ứng, trò chơi và bộ lọc của TikTok
  9. Thay đổi ngôn ngữ video
  10. Sử dụng các bài hát TikTok từ các video khác
Ẩn Video mà bạn đã thích (Like) trên Tiktok


Trên TikTok, tất cả những người truy cập hồ sơ của bạn cũng có thể xem video nào bạn thích. Một số người có thể không gặp vấn đề gì với nó, nhưng nếu bạn muốn bảo vệ sự riêng tư và không muốn cho mọi người thấy những gì bạn thích trên nền tảng này.

Thủ thuật TikTok này sẽ giúp bạn ẩn video mà mình đã thả tim. Bạn chỉ cần vào Cài đặt và nhấn vào nút Cài đặt và quyền riêng tư -> Quản lý quyền riêng tư -> Ai có thể xem các video mà bạn đã thích. Ở đó bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn cho biết, ai có thể xem các video yêu thích của bạn.

Ẩn Video mà bạn đã thích (Like) trên Tiktok


Ngay sau khi bạn đặt nó thành ‘Chỉ mình tôi’. Bây giờ bạn chỉ có thể xem các video yêu thích của mình và không ai khác biết được bạn đã Like video đó.

Bật chế độ Hạn chế để xóa Video có nội dung xấu


Có rất nhiều người đăng Video lên TikTok trên toàn thế giới và nền tảng này chứa đầy các loại nội dung tốt và xấu. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nhận được Video có nội dung tốt nhất trong các đề xuất TikTok của mình.

Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách làm theo thủ thuật TikTok này và cho phép chế độ hạn chế trong ứng dụng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, nhấn vào nút ‘Tôi‘, sau đó bấm vào menu ba chấm và sau đó nhấn tùy chọn ‘Sức khỏe kỹ thuật số’ có sẵn trong cài đặt chung.

Bật chế độ Hạn chế tiktok


Bạn sẽ thấy Chế độ hạn chế ở đó, bật nó lên. Bây giờ TikTok sẽ chỉ hiển thị nội dung được lọc trong các đề xuất và nguồn cấp dữ liệu của bạn và tất cả nội dung không phù hợp sẽ bị ẩn. Bạn có thể vô hiệu hóa chế độ hạn chế bằng cách làm theo các bước tương tự.

Bạn cũng có thể chỉ cần nhấn vào nút ba chấm trong video và nhấn vào nút Không quan tâm, TikTok sẽ đảm bảo rằng nó tránh cho bạn hiển thị nội dung tương tự mà bạn không quan tâm.

Quản lý tài khoản đăng nhập Tiktok


Có bao giờ bạn đã đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình trên điện thoại của người khác và quên đăng xuất không? Vâng, điều đó xảy ra với rất nhiều người và bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách các thiết bị nơi tài khoản TikTok của bạn được đăng nhập.

Bạn chỉ cần nhấn vào nút ‘Tôi‘ trên màn hình chính của ứng dụng và sau đó nhấn vào tùy chọn Quản lý tài khoản của tôi. Sau đó, bạn sẽ thấy một tùy chọn Bảo mật, chạm vào nó.

thủ thuật Quản lý tài khoản đăng nhập Tiktok


Sau đó, bạn sẽ nhận được một danh sách các thiết bị đăng nhập. Bây giờ từ đây bạn có thể đăng xuất khỏi bất kỳ thiết bị nào và xóa nó khỏi danh sách.

Tạo Live Photo với Video trên Tiktok


Khi xem các video TikTok và bạn thích các Video đó, muốn dùng Video để làm ảnh nền cho điện thoại. Bạn cũng có thể sử dụng video yêu thích của mình làm Live Photo trên điện thoại thông minh Android của mình bằng thủ thuật TikTok dễ dàng này.

Bạn chỉ cần tải xuống một plugin chính thức có tên TikTok Wall Picture được tạo bởi TikTok Inc. Sau khi tải xuống, hãy mở ứng dụng TikTok trên điện thoại thông minh của bạn, truy cập video yêu thích của bạn, nhấn nút Chia sẻ và chọn tùy chọn ‘Live photo‘.

live photo tiktok


Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị hình nền Video trên màn hình chính của bạn và bạn chỉ cần nhấp vào nút Set Wallpaper. Bạn có thể thay đổi hình nền bất cứ lúc nào theo sở thích của bạn.

Download Video Tiktok không dính Watermark


Nếu bạn muốn Download video TikTok nhưng bạn không muốn logo TikTok hoặc hình mờ trên màn hình. Rất đơn giản, bạn có thể tải xuống video mà không cần logo TikTok hoặc hình mờ bằng cách sử dụng thủ thuật đơn giản này.

Bạn chỉ cần sao chép liên kết của video bạn muốn tải xuống. Bây giờ hãy mở trang web tiktokvideodownload.com trong trình duyệt và dán liên kết vào đó.

download video tiktok no watermark


Bây giờ, hãy nhấn vào nút ‘Get No Watermark Video’ và bạn sẽ có video yêu thích mà không có bất kỳ WaterMark nào.

Thêm vào Yêu thích


Trong khi xem video TikTok, phải có lúc bạn nghĩ đến việc đánh dấu video để xem sau. Bạn có thể làm điều đó rất dễ dàng, chỉ cần nhấn và giữ bất kỳ video nào và bạn sẽ tìm thấy tùy chọn ‘Thêm vào ưa thích’.

thêm vào yêu thích tiktok


Chỉ cần nhấn vào nút Thêm vào yêu thích để thêm video vào phần yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể lưu các hashtag TikTok khác nhau, hiệu ứng video và hiệu ứng âm thanh theo cùng một cách.

Chức năng Quản lý thời gian sử dụng màn hình để làm việc hiệu quả


Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang dành nhiều thời gian để xem các video TikTok, thì mẹo TikTok này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc hạn chế thời gian dành cho ứng dụng. Bạn phải mở ứng dụng, truy cập trang Cài đặt và chọn tùy chọn Sức khỏe kỹ thuật số.

Bạn sẽ thấy tùy chọn Quản lý thời gian sử dụng màn hình ở đó, chỉ cần nhấn vào nó, chọn thời gian màn hình và kích hoạt nó. Giới hạn thời gian có thể là bất cứ thứ gì trong khoảng từ 40 phút, 60 phút, 90 phút và 120 phút.

Quản lý thời gian sử dụng màn hình


Sau khi đạt đến giới hạn thời gian màn hình đã chỉ định, ứng dụng sẽ yêu cầu nhập mật khẩu để tiếp tục hoạt động như một thông báo để bạn ngừng xem các video TikTok đang say sưa và thay vào đó làm một việc gì đó hiệu quả.

Quản lý thời gian trên màn hình chắc chắn sẽ giúp hạn chế thời gian xem của con bạn nếu chúng dành hàng giờ cho TikTok. Tất nhiên, một điều quan trọng khác là bạn nên nhớ là không chia sẻ mật mã với trẻ em.

Hiệu ứng, trò chơi và bộ lọc của TikTok


Ngay khi bạn mở màn hình quay video của TikTok, chỉ cần nhấn vào nút Hiệu ứng có sẵn ở góc dưới bên trái và bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên chứa các danh mục khác nhau. Những danh mục này bao gồm các phần xu hướng, Mới, Trò chơi, Meme, Kính, v.v.

Hiệu ứng, trò chơi và bộ lọc của TikTok


Từ các tùy chọn, bạn có thể chọn các bộ lọc, hiệu ứng và trò chơi khác nhau để làm cho video của bạn trở nên đặc biệt và độc đáo. Các trò chơi bao gồm, Bạn là động vật nào, Đánh giá vẻ ngoài của bạn, Làm bánh pizza của bạn và nhiều tùy chọn khác để khám phá.

Sau khi quay video với các hiệu ứng, bộ lọc hoặc trò chơi TikTok yêu thích của bạn, bạn cũng có thể chỉnh sửa video cho phù hợp bằng cách thêm các hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau, tách màn hình, thêm nhãn dán và các hiệu ứng hình ảnh khác.

Thay đổi ngôn ngữ nội dung của Video


Một trong những thủ thuật TikTok thú vị nhất là bạn có thể thay đổi ngôn ngữ của nội dung được đề xuất trong ứng dụng. Làm như vậy sẽ làm cho trải nghiệm của bạn được cá nhân hóa hơn.

Để thay đổi ngôn ngữ nội dung, bạn chỉ cần nhấn vào nút Tôi, nhấn nút ba chấm và chọn tùy chọn Tùy chọn nội dung. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy nút Thêm ngôn ngữ, nhấn vào nút đó và chọn ngôn ngữ nội dung ưa thích.

Thay đổi ngôn ngữ nội dung của Video


Bạn sẽ bắt đầu thấy các khuyến nghị mới theo ngôn ngữ đã chọn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy video bằng các ngôn ngữ khác, điều đó có nghĩa là tính năng cần được cải thiện.

Sử dụng các bài hát TikTok từ các video khác


Nó có thể được coi là một trong những thủ thuật TikTok tuyệt vời nhất mà bạn có thể sử dụng bất kỳ bài hát nào trong Video của người khác để ghép vào Video của mình. Bạn có thể làm điều đó một cách riêng lẻ trong video của mình mà không cần song ca với người đó .

Bạn chỉ cần truy cập video có âm thanh bạn muốn sử dụng, nhấn vào biểu tượng giống như đĩa ở góc dưới bên phải của màn hình. Bây giờ, hãy nhấn vào nút ‘Dùng âm thanh này‘ để sử dụng bài hát đó cho Video của bạn.

Màn hình quay video TikTok của bạn sẽ mở ra và khi bạn bắt đầu quay video, âm thanh sẽ phát theo. Bạn có thể sử dụng âm thanh để tạo video hoặc bạn có thể sáng tạo với một ý tưởng độc đáo như trình bày một điệu nhảy hoặc vẽ một cái gì đó.

Mẹo và thủ thuật TikTok tốt nhất cho người mới bắt đầu


Cho dù bạn là người mới bắt đầu hoặc sử dụng ứng dụng TikTok trong một thời gian, các mẹo và thủ thuật TikTok đã đề cập ở trên chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm của bạn tốt hơn.

Một mặt, bạn có thể biết các thủ thuật TikTok như tạo hình nền Live Wallpaper từ video TikTok, Download video TikTok không có logo. Mặt khác, bạn cũng có thể biết về một số mẹo TikTok hữu ích như cách quản lý đăng nhập của bạn và cách quản lý thời gian trên màn hình.

Trong tương lai, TikTok sẽ mang đến nhiều tính năng hơn cho người dùng. Vì vậy, đừng quên kiểm tra danh sách sau một thời gian vì chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật danh sách với các mẹo và thủ thuật TikTok tuyệt vời và mới nhất.

nguồn: sưu tầm, anony viet