[Tuts] Mẹo chọn nhẫn cưới cực đẹp

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Khi chọn mua nhẫn cưới cho ngày trọng đại, cô dâu chú rể ngoài việc quan tâm đến vẻ ngoài của cặp nhẫn cũng cần hết sức quan tâm đến các yếu tố như giá cả, chất liệu… Để có thể sở hữu được mẫu nhẫn cưới đẹp mà ý nghĩa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bảo Ngọc Jewerly

Các cặp đôi khi chọn nhẫn bạc đôi cưới cần để ý đến chất liệu, kiểu dáng, giá cả… trước khi quyết định chọn nhẫn cưới dùng cho ngày trọng đại.

anh-41-597x400.jpg


Ngọc Đoàn nhà thiết kế tốt nghiệp ngành thiết kế trang sức tại Học viện GIA (Gemological Institute of America), Mỹ. Nơi đây là một trong những học viện để đào tạo, giám định đá màu, phân cấp chất lượng kim cương nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thế giới. Trong mùa cưới cuối năm, cô đã giới thiệu khá nhiều dòng nhẫn cưới hiện đại, đa phong cách và cô cũng như gợi ý cách giúp các cặp đôi chọn nhẫn cưới đẹp và hợp lý.

anh-3-596x400.jpg

Xu hướng trang sức cưới thay đổi từng ngày

Theo Ngọc Đoàn, xu hướng trang suc bac, bạc ý cao cấp: nhẫn cưới hiện đang thay đổi theo từng năm. Nhẫn cưới hiện nay còn được coi như món trang sức thời trang với nhiều kiểu dáng sang trọng. Cô cho biết hiện tại, nhiều cặp đôi thích chọn lựa kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao và ít lỗi mốt.

Nhà thiết kế tiết lộ việc chọn cho mình một cặp nhẫn cưới độc, lạ, thể hiện sành điệu, có gout riêng cũng không thể thoát khỏi được các quy định chung thường thấy. Các cặp đôi nên nắm vững nguyên tắc về chất liệu, kiểu dáng, giá cả và về hình dáng đôi bàn tay của mình.

anh-1-597x400.jpg

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới

Đầu tiên là bạn phải thận cẩn thận khi chọn chất liệu bởi một số bạn cơ địa dễ bị dị ứng, mẩn đỏ với một vài kim loại nào đó. Vì thế, tránh việc mua nhẫn mà không sử dụng đến, các bạn cần hiểu rõ cơ địa của mình. Thứ hai là về kiểu dáng, cặp đôi cần chọn lựa nhẫn phù hợp với bàn tay để cho cô dâu trông mềm mại, nữ tính, còn chú rể thì lại mạnh mẽ, lịch lãm.

anh-12-%C4%91%C3%B4i-596x400.jpg

Thứ ba, các cặp đôi cần phải dự trù ngân sách, nên chọn mua trang sức ngọc trai Hà Nội, trang sức bạc đôi trước lễ cưới một thời gian để cặp đôi không bị động về tiền bạc. Và cuối cùng, các cặp đôi sẽ là những người có gout thẩm mỹ để có thể chọn nhẫn phù hợp với bàn tay mình. Bàn tay to, ngón mập, thì nên chọn một chiếc nhẫn mỏng; còn tay dài, gầy, thì chiếc nhẫn phải dày nhìn trông tạo cảm giác cân bằng hơn.

Tại Bảo Ngọc Jewerly có nhiều mẫu nhẫn bạc nam, nhẫn bạc nữ cặp đôi và dây chuyền ngọc trai cao cấp sang trọng. Bên cạnh những sản phẩm kim cương cao cấp, Chúng tôi còn định hướng thiết kế ra những cặp nhẫn với giá hợp lý, hợp số đông. Bảo Ngọc Jewelry tin rằng các cặp uyên ương trong mùa cưới này đều có thể sắm nguyên được cho mình một cặp nhẫn để ghi dấu ấn cho ngày trọng đại của đời mình.

Nguồn: nhanbacnam.net/khi-nha-thiet-ke-trang-suc-goi-y-meo-chon-nhan-cuoi-cho-ban/