[Tuts] Mặt khác các có nên vá màng trinh không

ledatht

Member
Jan 12, 2016
201
0
16
31
bonnuocinoxtana.vn
Màng trinh là 1 lớp cửa che đậy âm đạo nằm cách sâu âm đạo cỡ khoảng một đốt ngón tay Các thắc mắc về uy tín bí mật cũng như chi phí làm rất nhiều phái đẹp còn ngần ngại liệu có nên vá lại màng trinh hay ko giải đáp vấn đề ngay ở bài viết dưới đây
Xem thêm http://linkhay.com/link/1499769/lieu-va-mang-trinh-co-dau-khong-bac-si tại đây
lieu-va-mang-trinh-co-dau-khong-bac-si-1.jpg

Sau khi chia tay mối tình đầu bốn năm mà mình trót trao thân, cô chán nản, ko tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được k ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. K đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ buộc phải cô gái suy nghĩ nhờ tới dao kéo can thiệp để khâu lại trinh tiết.
Có khá nhiều con trai đánh giá nhân phẩm của người phái đẹp qua trinh tiết do họ nghĩ rằng trinh tiết chỉ có thể bị rách lúc có quan hệ với người khác nhưng đây là quan điểm hoàn sai lầm. Thực tế hoàn toàn không cần như vậy, có rất nhiều giả dụ vì tính chất của trinh tiết rất dai và bền chắc bắt buộc dù người con gái đã trải qua nhiều lần quan hệ nhưng vẫn ko rách, hay vì phái đẹp bẩm sinh đã ko có trinh tiết hoặc ở giả dụ do chị em bị tai nạn, làm việc nhiều màng trinh cũng có khả năng rách.
2. Thế nào là vá màng trinh?
-Với vá màng trinh là một kỹ thuật giúp màng trinh phục hồi tạo ra lại hình dạng màng trinh như ban đầu thông qua cách thức chỉnh hình, đồng thời phục hồi khả năng sinh lý cũng như bù đắp các chấn thương về mặt tinh thần, giúp chị tự tin khi gần gũi người vợ.
- Bởi đa số các người yêu vá màng trinh lúc độ tuổi còn khá trẻ chưa có điều kiện kinh tế cần thường chọn lựa các cơ sở y tế có giá thành rẻ thế nhưng k chắc chắn chất lượng uy tín từ chuyên gia trải qua tay nghề thấp tới trang thiết bị k đảm bảo thủ thuật, dụng cụ ko vô trùng gây viêm nhiễm lan rộng. Điều này ko những khiến sức khỏe của bạn gái bị giảm sút mà còn biến chứng siêu lớn đến chuyện phòng the.
Để trở về lành lặn như thời nữ và tránh các căng thẳng báo trước trong hạnh phúc hoặc hôn nhân sắp đến, khá nhiều con gái Hà thành k ngại bỏ ra vài triệu để tạo ra trinh tiết giả.
Có 4 phương pháp và màng trinh đang được các phòng khám cũng như các thẩm mỹ viện áp dụng,
Biết thủ thuật vá màng trinh đơn thuần: Thông qua việc làm chỗ phải vá, khiến cho màng trinh về đúng vị trí, phẫu thuật trong cỡ khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Trong trường ví như trinh tiết của con gái bị rách nghiêm trọng, b.sĩ có thể tiến hành phân mô niêm mạc âm đạo, tôn tái tạo lại trinh tiết sẽ đem lại hữu hiệu hữu hiệu.
Vấn đề phương pháp vá màng trinh: sử dụng kéo khiến cho gọn gàng chỗ bị rách ở màng trinh, sau đấy lấy chỉ nilom làm cẩn thận, để màng trinh còn lại một lỗ nhỏ là đạt được hữu hiệu của làm màng trinh bằng thủ thuật vá màng trinh.
Việc phương pháp dùng keo sinh vật: Đây là loại phương pháp sử dụng keo sinh vật để khâu các tổ chức bên trong cơ thể. Qúa trình này chỉ diễn ra trong cỡ thời gian vài phút đã có khả năng đạt được hiệu quả khâu trinh tiết như mong muốn.
Khi phẫu thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: sử dụng chỉ khâu tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Phẫu thuật này trải qua tỷ lệ hiệu quả cao, sau tiểu phẫu ko bắt buộc tháo chỉ, giảm thiểu các nguy cơ gây viêm nhiễm, đau đớn trong công đoạn tháo chỉ. Tiểu phẫu này siêu chất lượng đối với nữ giới vì được những thầy thuốc có kinh nghiệm rất nhiều năm thực hiện, những nguy cơ viêm nhiễm được khống chế hoàn toàn giai đoạn trước và sau giải phẫu.
Một số lời khuyên cho chị em trước khi quyết định vá màng trinh
Mặc dù là tiểu phẫu nhỏ thế nhưng việc làm trinh tiết cũng ko được khuyến khích rất nhiều tại nó cũng có thể mang lại những nguy cơ cho bạn trường hợp ko làm cho vì nơi đảm bảo, an toàn. Tốt nhất trước khi định hướng phụ nữ phải phải cân nói và tìm hiểu coi nên khâu trinh ở đâu an toàn. các bs địa chỉ Thiên Tâm khuyên rằng, chị em cần để ý 1 số điều sau để tránh những ảnh hưởng ko hiệu quả tại làm màng trinh:
- Sau khi thực hiện làm màng trinh, phái đẹp bắt buộc tuân thủ đúng các chỉ dẫn của b.sĩ về việc vệ sinh vùng kín, nghỉ ngơi, chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, khoa học để giai đoạn bình phục nhanh chóng.
- Kiêng quan hệ tình dục ngay sau lúc vừa làm màng trinh, quan hệ chỉ hiệu quả lúc thầy thuốc xác nhận vết thương của bạn đã lành, cơ thể hồi phục.