[Thoi-Trang] Mẫu váy liền thân tay lỡ thời trang Thu Đông dành cho nàng văn phòng

Jun 3, 2021
43
0
6
25
Kiểu dáng:
- Đồng phục váy liền là trang phục đầy sức hấp dẫn cho các quý cô công sở bởi vậy nó luôn được quan tâm rất nhiều. Đồng phục váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đep và thời trang nhất.
24%20(1).jpg

- Mẫu đồng phục váy liền mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây cũng là một trong số đó, sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tiêu chí thanh lịch, năng động, chuyên nghiệp và thời trang...
24%20(3).jpg

- Váy liền được may form dáng ôm nhẹ, các đường chiết ly gọn gàng và xinh xắn, dáng xòe tự nhiên tạo vóc dáng thon thả và cân đối.
24%20(4).jpg

- Kiểu cổ cao 3 phân và tay lửng tiện lợi tạo phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Điểm nhấn ấn tượng là đường khuy cúc thiết kế vắt chéo chạy dọc bên ngực tinh tế mang đến sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới.
24%20(2).jpg

- Đường xẻ tà sau dễ cử động nhưng vẫn kín đáo, lịch sự, phù hợp công việc thường xuyên phải đứng lên ngồi xuống, giúp phái đẹp trở nên thật quyến rũ mà vẫn có được sự đứng đắn, chuyên nghiệp cần thiết.
24%20(11).jpg

- Những đường cắt may tinh tế, đầy tính sáng tạo cũng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài mới mẻ, phong cách thời trang trẻ trung không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
24%20(5).jpg

- Là một trong những đơn vị hàng đầu về các sản phẩm đồng phục công sở dành cho nữ VIỆT ĐỒNG PHỤC hiểu được tầm quan trọng về chất liệu đối với sự tin dùng của khách hàng. Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc thoáng mát thấm hút mồ hôi, không dễ nhăn, dễ giặt, nhanh khô.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

ivanenoker

Member
Oct 14, 2021
32
0
6
45
Существует три различных модификации тренажеров с весовым стеком 60 кг, 80 кг.Роликовый тренажер Roll Evolution.Выберите свой цвет.Спину нужно слегка прогнуть, а правую опорную ногу стоит отвести немножко назад.Лечение болей в спине и шейном отделе позвоночника.
Тренажер бубновского оригинал
распродажа у сертифицированного завода-производителя реабилитационных тренажеров для квартиры . Производитель тренажеров и аксессуаров для лечения грыжи позвоночника Хеппикидди доставку осуществляет к Вам домой по всей Украине : Житомир , Запорожье , Луцк , Николаев , Ровно , Херсон, Черкассы курьерской компанией Гюнсел или транспортом завода без предоплаты в течении 2-3 дней после заказа. Стоимость доставки 475 грн.