[Tuts] Mẫu chân váy văn phòng đẹp giúp bạn gái tự tin tỏa sáng mỗi ngày

vucuong2020

Member
Aug 12, 2021
33
0
6
23
Kiểu dáng:
- Đồng phục chân váy zuyp nữ dáng bút chì vẫn là mẫu trang phục lý tưởng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, đặc biệt là những cô nàng công sở. Cập nhật xu hướng trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho bạn mẫu chân váy đính nút sang trọng với ưu điểm tôn dáng, dễ mặc, dễ phối.
3U.jpg

- Mẫu chân váy bút chì mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều nàng công sở bởi vì dễ kết hợp, có thể mix với áo nhiều màu và họa tiết khác nhau.
3V.jpg

- Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn lịch sự và giúp khoe đường cong cực kỳ hiệu quả. Thiết kế đặc biệt phá cách với phần đai ở cạp, chi tiết 2 cúc to ấn tượng, độc đáo mang đến sự tươi trẻ cho người mặc.
3I.jpg

- Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường may chắc chắn đảm bảo sự bền đẹp, hoàn hảo và tự tin cho bạn khi sử dụng.
3R.jpg

- Đồng phục chân váy zuyp nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn là những thiết kế hoàn hảo hội tụ những tinh hoa và nghệ thuật, qua bàn tay tài ba và chuyên nghiệp của nhà thiết kế, cùng những thợ may lâu năm trong nghề đã cho ra đời sản phẩm chân váy với nhiều kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mà quyến rũ.
Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com