[Coupon] Mẫu đồng phục váy liền công sở cao cấp, đẹp chuẩn chỉnh' cho mọi vóc dáng

Jun 3, 2021
43
0
6
25
Kiểu dáng:
- Thời trang công sở vốn không thiếu những kiểu kết hợp đẹp như chân váy và áo sơ mi, quần âu và vest, nhưng nếu nói về độ tiện lợi, nhanh mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không có trang phục nào có thể đặt lên bàn cân cùng váy liền. Đừng vội nghĩ váy liền công sở là kiểu váy cứng nhắc, màu sắc nhàm chán, kiểu dáng giống nhau. Bởi khi đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có muôn vàn sự lựa chọn, từ kiểu dáng cho đến chất liệu, từ trơn màu cho đến họa tiết,… tất cả các yếu tố đó đều có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú trong việc ăn mặc của quý cô công sở.
Đồng phục váy liền 99

- Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp mang đến cho quý cô item cá tính, sành điệu và thời thượng, thể hiện guu thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp của Doanh nghiệp bạn.
Đồng phục váy liền 99

- Được cách tân dựa trên form váy bút chì kinh điển. Sản phẩm giữ nguyên bản cách tạo form với chân váy dài trên gối, phần chiết eo cao, giúp tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của người mặc và tạo hiệu ứng chiều cao.
Đồng phục váy liền 99

- Bên cạnh đó, những biến tấu trong công nghệ cắt may và tạo dáng đã thổi vào thiết kế này sự mới lạ như cách phối màu giữa ngực, tay áo và thân áo tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đủ tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, phóng khoáng. Hai gam màu nâu – đen phối hợp nhẹ nhàng, vừa bổ trợ vừa tôn vinh sự quyến rũ riêng trong gam màu của mình.
Đồng phục váy liền 99

- Váy nữ còn có thêm khóa kéo bền bỉ, ẩn sau lưng chắc chắn, kín đáo, tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian mặc và cởi đầm. Đây là chi tiết nhỏ nhưng lại rất được quan tâm bởi nó giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho bộ đồ và cho cả chủ nhân của nó.
Đồng phục váy liền 99

- Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Đồng phục váy liền 99

- Chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, mềm mại, nhẹ nhàng và dễ chịu khi mặc. Hơn nữa chất liệu này còn rất thân thiện với làn da, tạo sự thoải mái cho nữ chủ nhân trong mọi hoạt động của ngày hè.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com