[Coupon] Mẫu đồng phục spa nữ phong cách Hàn Quốc đẹp thanh lịch, không đụng hàng

vuquyen22

New Member
Apr 6, 2021
27
0
1
24
Kiểu dáng:
- Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là tạo dựng một spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng còn là một vấn đề khó khăn hơn rất nhiều.
Đồng phục spa 14

- Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây với thiết kế phối màu độc đáo tại phần cổ áo, kết hợp cùng khóa kéo tiện dụng và những đường may chắc bền tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
Đồng phục spa 14

- Thiết kế túi áo hai bên hông được pha trộn thêm màu sắc khác biệt, nổi bật càng thể hiện nên phong cách riêng biệt.
Đồng phục spa 14

- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát.
Đồng phục spa 14

- Bạn yêu thích và phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được những chiếc áo đồng phục đầy ấn tượng và chuyên nghiệp nhất nhé.
Đồng phục spa 14

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại với làn da, đảm bảo tính thoáng khí, và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

 

ivanenoker

Member
Oct 14, 2021
32
0
6
45
Реабилитационный центр Здоровье нации (г.Доставка в любой населенный пункт Украины может осуществлятся:Компактный аналог тренажер Бубновского.Займите следующую позицию: сядьте на скамейку под углом девяносто градусов.Сядьте спиной к тренажеру, больной рукой возьмитесь за ручку и поднимайте ее вверх максимально высоко.
Тренажеры мтб для тренировок по системе бубновского
оформить заказ у сертифицированного завода-производителя спортивных тренажеров для взрослых . Производитель тренажеров и аксессуаров для лечения остеохандроза Киддишоп доставку осуществляет к Вам домой по всей Украине : Днепр , Ивано-Франковск , Луцк , Одесса , Сумы , Херсон, Черновцы курьерской компанией САТ или транспортом завода без предоплаты в течении 1-4 дней после заказа. Стоимость доставки 300 грн.