[Coupon] Mẫu đồng phục quản lý Khách sạn chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang

vuquyen22

New Member
Apr 6, 2021
27
0
1
24
Kiểu dáng:
- Đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp thì đồng phục đã trở thành yêu cầu bắt buộc không thể thiếu, trong đó không thể khôn nhắc đến đồng phục quản lý, những người chịu trách nhiệm chính cho việc vận hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Vì vậy đồng phục dành cho bộ phận này đòi hỏi phải làm toát lên được vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp và vô cùng sang trọng, phù hợp với chức vụ quản lý của người mặc.
10%20(1).jpg

- Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dạng áo vest nổi bật với kiểu hai cúc áo tinh xảo, xa hoa, mang hơi hướng Châu Âu cổ điển, dễ dàng đóng mở, chắc chắn.
10%20(10).jpg

- Tay áo có hàng cúc thời trang, được đính ngay ngắn, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn trong từng cử động.
10%20(7).jpg

- Trang trí túi ngực, 2 túi đắp sườn tiện dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm của phái mạnh.
10%20(4).jpg

- Kiểu dáng ôm body trẻ trung, phù hợp với phong thái người quản lý, với mẫu đồng phục quản lý hoàn hảo này của chúng tôi thì đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn, luôn giúp bạn có được sự tự tin, thoải mái nhất khi sử dụng.
10%20(6).jpg

- Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, bề mặt vải mềm và nhẹ, khi mặc cho cảm giác tự tin, thoải mái, không bám bụi, dễ là ủi và làm sạch.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com