[Coupon] Mẫu đồng phục nhân viên lễ tân Nhà hàng sang trọng - Nâng tầm thời trang cao cấp phái đẹp

minhdpv2012

Member
Jul 21, 2021
50
0
6
23
Kiểu dáng:
- Nhà hàng – Khách sạn của bạn vừa mới được thành lập nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Điều này không phải là vấn đề quá quan trọng. Ấn tượng đầu tiên bạn để lại mới là yếu tố sẽ quyết định sự thành công của bạn sau này. Một đôi giày đã được làm sạch kèm với nụ cười luôn nở trên môi trong tư thế đứng thẳng lưng không khiến bạn phải tiêu tốn một đồng nào. Việc mặc trang phục chỉn chu cho phù hợp với công việc và thương hiệu của bạn không hề tốn quá nhiều tiền và điều đó nằm trong khả năng của bạn. Tuy nhiên, kết quả mà nó mang lại cho bạn có thể vô cùng lớn. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không may ngay đồng phục lễ tân cho nhân viên của bạn tại VIỆT ĐỒNG PHỤC?
Đồng phục lễ tân 96

- Mẫu áo Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phong cách đơn giản nhưng khoác lên người rất hợp xu hướng, chính sự đơn giản này đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho sản phẩm.
Đồng phục lễ tân 96

- Cổ chữ V không ve mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới, nắp túi hai bên hông phối màu thời trang, ấn tượng.
- Đường cắt may tinh tế, sắc sảo, kết hợp cùng những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn giúp đem đến một sản phẩm hoàn mỹ và luôn được bền đẹp theo thời gian.
Đồng phục lễ tân 96

- Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm nhẹ với chiều dài trên gối, tôn lên những đường cong mềm mại của phụ nữ, đem đến vẻ đẹp sang trọng và nữ tính cho người mặc.
Đồng phục lễ tân 96

- Đồng phục lễ tân được may bằng chất liệu vải cao cấp mềm, nhẹ, mịn màng, thấm hút mồ hôi, không nhăn, không phai, kkhông gây kích ứng với làn da, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin nhất định.
- Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com