[Coupon] Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn thời trang, cao cấp nhất mọi thời đại

Jun 3, 2021
43
0
6
25
Kiểu dáng:
- Không ngoa khi nói nhân viên lễ tân chính là “bộ mặt” của khách sạn. Chắc chắn không ai muốn mình có bộ mặt xấu khi gặp khách hàng. Chính vì vậy đã là lễ tân chuyên nghiệp thì bạn phải có gương mặt thân thiện, trang phục thanh lịch, dễ gây thiện cảm và ấn tượng với người đối diện.
Đồng phục Lễ tân 32

- Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC là thiết kế ấn tượng và hoàn hảo, khiến mọi quý cô đều trở nên thật phong cách, chỉn chu và lịch sự.
Đồng phục Lễ tân 32

- Áo được may kiểu cổ chữ V bẻ ve truyền thống, nhưng được cách điệu tại hàng cúc dài đầy mới mẻ, tạo độ eo cho các nàng khi mặc.
Đồng phục Lễ tân 32

- Toát lên vẻ cao sang nhưng vẫn rất thời thượng, phong cách, với những đường xếp ly, bồng bềnh bên hông vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc.
Đồng phục Lễ tân 32

- Chân váy zuýp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đã và đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng dài ngang gối giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
Đồng phục Lễ tân 32

- Bên cạnh đó, với những đường may thẳng tắp gọn gàng, kỹ thuật bọc chỉn chu cân đối, và những gia công tiểu tiết giúp đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm theo thời gian.
Đồng phục Lễ tân 32

- Được may trên nền vải cao cấp, độ thấm hút cao, chịu nhiệt tốt, giữ màu sắc bền đẹp; đồng thời khắc phục hầu hết nhược điểm cũ như co rút, dễ nhăn, tạo nên giá trị vô cùng tinh tế cho sản phẩm này.
Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com