[Thoi-Trang] Mẫu đồng phục bảo hộ lao động cao cấp, đa dạng về mẫu sắc, đảm bảo về chất lượng

vucuong2020

Member
Aug 12, 2021
33
0
6
23
Kiểu dáng:
- Việc thiết kế và sản xuất những bộ đồ bảo hộ lao động là điều cực kì quan trọng vì nó đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của người công nhân. Qua bộ quần áo bảo hộ lao động, người ta có thể phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu của một công ty, tổ chức.
 Bảo hộ lao động dài tay 05

- Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản với kiểu cổ bẻ truyền thống, form dáng rộng nhưng được may cạp ôm eo gọn gàng mà vẫn đảm bảo độ thoải mái cho người sử dụng.
 Bảo hộ lao động dài tay 05

- Thiết kế 2 túi sườn đơn giản, tiện dụng, có thể đựng những món đồ cá nhân nhỏ gọn an toàn. Thêm hàng khóa kéo bền chắc giúp bạn sử dụng và mặc áo vừa phong cách vừa tiện lợi.
 Bảo hộ lao động dài tay 05

- Áo có màu cam kết hợp với hàng viền kẻ ngang màu sắc tương phản trước ngực và sau lưng tạo nên sự nổi bật mà khỏe khoắn cho cho người mặc
 Bảo hộ lao động dài tay 05

- Quần được may ống đứng, không quá bó sát khiến cho người mặc khó hoạt động. Thiết kế 2 túi phía trước, 2 túi cài cúc phía sau, và hai túi hộp bên đùi rất thời trang, tôn dáng, tiện dụng.
- Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu các đường may đều đặn, tỉ mỉ, chắc chắn, tinh tế đến từng chi tiết, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm.
 Bảo hộ lao động dài tay 05

- Đồng phục bảo hộ lao động được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất do vậy bề mặt vải vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com