[Thoi-Trang] Mẫu áo sơ mi đồng phục nhà hàng đẹp, giá rẻ tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Jun 3, 2021
43
0
6
25
Kiểu dáng:
- Nhân viên phục vụ bàn đóng vai trò quan trọng trong việc chinh phục sự hài lòng của thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và là nhân tố quyết định tính chuyên nghiệp đẳng cấp của một nhà hàng. Vì thế, để trở thành một nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp, thì ngoài thành thạo nghiệp vụ chuyên môn, sự linh hoạt trong xử lý tình huống, thái độ niềm nở với khách hàng thì vẻ ngoài luôn trong tình trạng tươm tất và sạch sẽ nhất cũng góp phần không nhỏ vào ấn tượng “an toàn vệ sinh thực phẩm” trước khi dùng món. Vì vậy hãy may đồng phục bàn, bar cho nhân viên của bạn để tạo ấn tượng tốt và sự chuyên nghiệp đối với mỗi vị khách ghé qua.
Đồng phục bàn, bar 08

- Áo sơ mi mang hơi hướng của những thiết kế thời trang tươi mới, thể hiện sức sống của tinh thần tự do, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưu, loại bỏ được hoàn toàn cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Cúc áo đơn giản mà tinh tế, được đính cẩn thận giúp cho nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.
Đồng phục bàn, bar 08

- Phần tạp dề được thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
Đồng phục bàn, bar 08

- Sự khỏe khoắn, bền màu cùng nét tươi trẻ toát lên dưới từng sợi vải giúp mang tới cho người mặc sự năng động, cá tính mà khó có loại vải nào mang tới được.
Đồng phục bàn, bar 08

- Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, cùng quá trình nghiên cứu, sản xuất kỹ lưỡng, chú trọng từng chi tiết nhỏ để mang tới những mẫu đồng phục hoàn hảo. Và với chất liệu tốt, hài hòa màu sắc, đường nét thiết kế quá ổn thì không có lý do gì để bạn từ chối mẫu sản phẩm này của chúng tôi.
- Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com