[Tuts] Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW/WHCRVN(S)

dnxnguyen

Member
Mar 1, 2017
46
0
6
30
cuuvan.vn
Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW/WHCRVN(S)

Ngày nay, tình hình ô nhiễm môi trường trở thành mối lo ngại lớn cho người dùng và các căn bệnh luôn rình rập và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người

Bài viết đến từ khisach.com hôm nay sẽ giới thiệu đến cho các bạn dòng máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW/WHCRVN(S) hiệu quả cho căn nhà của bạn từ dữ liệu của chúng tôi

may-loc-khong-khi-cuckoo-cac-ch0910fw-7.jpg


Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW với hiệu suất lọc khí lên tới 30m2 đã và đang là một trong những lựa chọn của nhiều khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước châu Á và thế giới.

Công nghệ màng lọc 5 lớp độc đáo của Cuckoo CAC-CH0910FW cùng công nghệ ion hóa Plasma giúp loại bỏ những tác nhân gây ô nhiễm không khí, khử mùi, khí độc và các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus và nấm mốc với hiệu quả lên đến 99,97%, đồng thời tạo ẩm cho căn phòng đủ ẩm, thanh mát suốt ngày dài.

Đầu tiên không thể không kể đến công nghệ lọc khí cốt lõi của máy lọc không khí CAC-CH0910FW, một trong những nhân tố quan trọng làm nên hiệu quả làm sạch không khí trong nhà – bộ lọc thông minh gồm 5 màng lọc vừa lọc bụi, khử mùi, vừa diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và tạo ẩm.

Máy lọc không khí Cuckoo model CAC-CH0910FW được thiết kế với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, dáng đứng cùng màu sắc trắng trang nhã. Không chỉ vậy, mặt sau của máy còn được thiết kế với những lỗ thông khí vuông nhỏ đem lại cảm giác hiện đại và khác biệt cho mọi góc nhìn.

Ngoài ra, máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW còn được tích hợp mắt cảm biến năng lượng cảm biến ánh sáng giúp máy tự động điều chỉnh tốc độ lọc phù hợp để tối ưu hóa điện năng tiêu thụ và tiết kiệm chi phí cho tiêu hao năng lượng trong nhà.

Máy lọc không khí Cuckoo model CAC-CH0910FW được sản xuất bởi Cuckoo – một thương hiệu chuyên về lĩnh vực đồ gia dụng nổi tiếng ở xứ sở Hàn Quốc. Thương hiệu này đã có kinh nghiệm rất nhiều năm trong việc phục vụ và cung cấp những dịch vụ, sản phẩm, … cho hàng triệu gia đình trên khắp thế giới và cả Việt Nam.

Tương tự dòng máy lọc không khí này là loại Máy lọc không khí Smart Air Là dòng máy lọc dùng cho diện tích rộng dưới 40m2 Kiểu dáng máy nhỏ gọn, sang trọng, có thể sử dụng cho mọi gia đình, dễ dàng lọc không khí tại phòng khách, phòng ngủ, văn phòng hoặc nhà bếp...

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy liên lạc với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SỨC KHỎE VÀNG VIỆT NAM để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ mua hàng và bảo hành chính hãng :

Địa chỉ: Số 8 TT35 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0243.9024.999

Các bạn có thể tham khảo các mẫu máy lọc không khí chính hãng khác tại khisach.com