Máy lạnh tủ đứng LG - sử dụng công nghệ tiên tiến phù hợp cho không gian rộng

Nhà phân phối máy lạnh tủ đứng LG chính hãng giá sỉ lẻ rẻ nhất

Tìm nhà phân phối uy tín giá rẻ nhất cho dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận? Vui lòng liên hệ công ty Hải Long Vân.

Tìm nhà thầu chuyên nghiệp thi công trọn gói công trình lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG? Liên hệ ngay công ty Hải Long Vân.



M%C3%81Y%20L%E1%BA%A0NH%20TH%C6%AF%C6%A0NG%20M%E1%BA%A0I%20LG%203(1).jpg




Lý do bạn nên mua và lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG tại Công ty Hải Long Vân:
  • Hải Long Vân là nhà phân phối trực tiếp máy lạnh LG từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng không qua khâu trung gian như mặt bằng, tiếp thị....nên giá thành rẻ nhất thị trường​
  • Vận chuyển máy lạnh tủ đứng LG miễn phí nội thành TP HCM​
  • Thanh toán thuận tiện, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản​
  • Sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG 100% chính hãng, đầy đủ chứng từ hóa đơn rõ ràng​
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Hải Long Vân kinh nghiệm trên 10 năm, giỏi, lành nghề.​
  • Bán buôn, bán lẻ máy lạnh tủ đứng LG số lượng lớn với giá cạnh tranh, Quý đại lý vui lòng liên hệ: 028.6250.2616 – 028.6250.4576​
  • Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, kích hoạt bảo hành máy lạnh tủ đứng LG chính hãng miễn phí: 0909.787.022​
  • Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình vui lòng Liên Hệ: 028.6680.5478 – 028.6686.3809​

MAY%20LANH%20TU%20DUNG%20LG%20CHINH%20HANG%201.jpg




Ưu điểm máy lạnh tủ đứng LG

LG là thương hiệu hàng đầu về điện tử gia dụng, luôn mang đến sự cam kết, giá trị, lợi ích, cá tính trong mỗi sản phẩm. LG luôn nghiên cứu, cải tiến sản phẩm đồng thời kết hợp với các công ty hàng đầu thế giới. Tiếp cận nhanh với những bước đột phá công nghệ trên thế giới, nhằm tăng tiện ích sản phẩm
Sản phẩm của LG chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng với những dòng sản phẩm như máy giặt, máy điều hòa, máy xay sinh tố, màn hình máy tính, điện thoại thông minh ... Trong đó, thiết bị điều hòa tủ đứng LG luôn được khách hàng bình bầu là những sản phẩm điều hòa đứng top đầu trên thị trường.
Máy lạnh tủ đứng LG là một trong những loại điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối đa với chế độ StandBy, đồng thời hẹn giờ để tự động tắt máy lạnh khi không cần dùng đến nữa.

Máy lạnh tủ đứng LG chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp lắp đặt cho các không gian như văn phòng làm việc, nhà ăn, cửa hàng, phòng khách….



MAY%20LANH%20TU%20DUNG%20LG%20CHINH%20HANG%207.jpg




Tính năng, chức năng của máy lạnh tủ đứng LG:

Tấm lọc khử khuẩn: Máy lạnh tủ đứng LG được trang bị tấm lọc khử khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, làm cho không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Tự động vận hành: Căn cứ trên các thông số về nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh để vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

Chức năng tự khởi động lại:Trường hợp nguồn điện đột nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp cho máy tự khôi phục lại chế độ đã được cài đặt trước đó khi nguồn điện được khôi phục lại.

Chức năng làm lạnh nhanh: khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất(18 độ C) để làm cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng giảm xuống.

Chức năng tự động đảo cánh: Máy lạnh tủ đứng LG tự động đảo cánh gió theo chiều ngang giúp cấp gió rộng và linh động hơn.

Chức năng tự chuẩn đoán: các thông số hoạt động dàn nóng, dàn lạnh và các cảm biến được theo dõi liên tục trên toàn hệ thống. Trong trường hợp xảy ra lỗi, đèn LED sẽ được bật sáng để báo hiệu.

Bộ lọc không khí plasma, có thể giặt được: Hệ thống lọc không khí Plasma của LG cho phép Máy lạnh tủ đứng LG loại bỏ bụi và những chất gây ô nhiễm cực nhỏ, khử mùi và ngăn chặn những bệnh dị ứng như bệnh hen suyễn. Bộ lọc có thể được làm sạch bằng nước và có tuổi thọ cao. Ngoài ra nó còn được sử dụng như một bộ lọc không khí, khi máy điều hòa không hoạt động.

Chức năng Jet Cool làm lạnh nhanh: Chức năng Jet Cool cho phép Máy lạnh tủ đứng LG làm lạnh nhanh trên gió lạnh được thổi ra với tốc độ cao nhất để giảm nhiệt độ phòng tới 18°C.

Cánh vẫy thông minh: Máy lạnh tủ đứng LG được trang bị những cánh vẫy có thể tự động quay lên, xuống. Vì vậy gió lạnh sẽ phân bố đều tới mọi vị trí trong phòng.

Chức năng khóa trẻ em: Chức năng này ngăn chặn trẻ em hoặc những đối tượng khác có thể tác động vào những nút điều khiển trên thiết bị điều khiển. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể điều khiển được bằng thiết bị điều khiển từ xa không dây.

Điều khiển từ xa không dây: Dễ dàng sử dụng với chức năng hẹn giờ tắt/bật trong 7 giờ



MAY%20LANH%20TU%20DUNG%20LG%20CHINH%20HANG%205.jpg




Chọn máy lạnh tủ đứng LG để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Điều lo lắng của nhiều gia đình khi sử dụng máy lạnh tủ đứng là áp lực tài chính, khi chạy điều hòa liên tục với giá điện hiện nay, chi phí cho sinh hoạt gia đình sẽ tăng cao. Đặc biệt là những ngày hè nắng nóng. Chọn cho mình một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện có thể giải quyết bài toán khó ngay từ ban đầu.

Máy lạnh tủ đứng LG hiện nay đều tích hợp công nghệ biến tần Inverter áp dụng cho tất cả model của máy lạnh tủ đứng LG. Nên để tìm kiếm 1 thương hiệu máy lạnh tủ đứng (điều hòa cây) để tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho gia đình bạn thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG. Được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a, Inverter, máy lạnh tủ đứng LG hội tụ đầy đủ những chức năng và công nghệ hiện đại bậc nhất, Hải Long Vân khueyen bạn nên sử dụng.


>>>>> Xem thêm: Bảng giá máy lạnh tủ đứng LG mới nhất


Như vậy, qua bài viết trên, chúng ta đã có những thông tin đầy đủ và bổ ích đối với dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG, từ đó đưa ra quyết định có nên chọn máy lạnh tủ đứng LG hay không và tìm được cho mình địa chỉ phân phối uy tín giá rẻ nhất và đơn vị chuyên thi công lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG trọn gói tốt nhất, chất lượng nhất.​