truclinhhlv1

Member
May 22, 2021
137
0
16
26
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN (GIẤU TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT QUẬN TÂN PHÚ​





Có rất nhiều Nhà phân phối máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió tại quận Tân Phú với nhiều mức giá và cách phân phối khác nhau. Tuy nhiên, Hải Long Vân tự tin khẳng định rằng, chúng tôi là địa điểm phân phối máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió với mức giá cam kết rẻ nhất tại thị trường.



Sau đây, bạn hãy cùng chúng tôi xem qua sơ lược về mức giá tham khảo các loại máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió mà chúng tôi cung cấp nhé!





>>> Tin nổi bật: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

>>> Dịch vụ đi kèm: Thi công ống gió máy lạnh







ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN (GIẤU TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ





Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió thông thường được hoạt động dưới cơ chế thổi luồng khí lạnh qua các ống gió được lắp đặt trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không bị lộ ra ngoài tạo ra cảm giác thẩm mỹ cho căn phòng và đặc biệt sẽ bảo quản được độ bền của sản phẩm cùng với khả năng tiết kiệm điện hầu như tuyệt đối.

Thông thường máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió được lắp đặt cho các công trình trọng điểm như: Văn phòng công ty, khách sạn, các quán caffe hay karaoke,…



** Ưu điểm:



- Không chiếm nhiều diện tích của căn phòng mang lại tính thẩm mỹ cao.

- Công suất của máy đa dạng phù hợp với mọi loại không gian phòng khác nhau.

- Nhờ tính năng làm mát diện rộng nên máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió nối ống gió tạo ra luồng không khí mát hơn so với các loại điều hòa khác.

- Khả năng tiết kiệm điện cao và sử dụng bền bỉ theo thời gian.





may lanh am tran (giau tran) noi ong gio Hai Long Van






** Nhược điểm:



- Dòng điều hòa này ít thương hiệu để bạn lựa chọn và phải lắp đặt, thi công trước khi ngôi nhà hoàn thiện.

- Khi có hư hỏng đòi hỏi thợ phải có tai nghề cao. Điều này Hải Long Vân lo tất.







CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN (GIẤU TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ TẠI HẢI LONG VÂN





Hiện nay có 4 thương hiệu máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió được sử dụng phổ biến như Daikin, Trane, Mitsubishi Heavy, Reetech. Và điểm đặc biệt là có 3 thương hiệu Daikin, Trane, Reetech có công suất lên đến 32hp sở hữu dòng máy lạnh công nghiệp phục vụ cho không gian lớn. Và thương hiệu chuyên được lắp đặt cho biệt thự với độ bền cao là thương hiệu Mitsubishi Heavy.



- Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Daikin: Xuất xứ từ Thái Lan – Bảo hành: 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén – Công suất dao động từ 1.0HP – 20HP – giá tham khảo từ 13.000.000 đ – 133.000.000 đ.

- Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Trane: Xuất xứ từ Thái Lan – Bảo hành: 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén – Công suất dao động từ 1.0HP – 24HP – giá tham khảo từ 13.000.000 đ – 133.000.000 đ.

- Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy: Xuất xứ từ Thái Lan – Bảo hành: 02 năm – Công suất dao động từ 2.0HP – 5.5HP – giá tham khảo từ 20.200.000 đ – 58.900.000 đ.

- Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Reetech: Xuất xứ từ Việt Nam – Bảo hành: 02 năm – Công suất dao động từ 2.5HP – 32HP – giá tham khảo từ 21.500.000 đ – 194.000.000 đ.





>>> Xem ngay: Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?





may lanh am tran (giau tran) noi ong gio Hai Long Van 2








NHÀ THẦU CHUYÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN (GIẤU TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN TÂN PHÚ





Việc lựa chọn nơi phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió chuyên nghiệp – giá rẻ là tiêu chí cuối cùng và cũng là tiêu chí quan trọng nhất. Bởi dòng máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió này có giá thành khá cao so với máy lạnh treo tường nên khách hàng cần nên cân nhắc và chọn cho mình một nơi uy tín nhất nhé!



HẢI LONG VÂN – đơn vị chuyên thi công máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió chính hãng với giá sỉ cho toàn miền Nam với châm ngôn “GIÁ RẺ - UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP”:



- Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tay nghề cao qua các khóa đào tạo, nhiệt tình, cẩn thận, am hiểu máy móc, sẵn sàng giải đáp tình huống khó khăn nào của người tiêu dùng.

- Quy trình thi công máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió cẩn thận từng bước, đúng với quy trình kỹ thuật đảm bảo không gặp sự cố trong quá trình sử dụng

- Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió được cung cấp là hàng chính hãng 100% - nguyên đai, nguyên kiện và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

- Vật tư đi kèm trong quá trình Thi công máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió chính hãng phù hợp với dòng máy, đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

- Không ngại khó khăn, không ngại đường xá xa xôi, luôn hết lòng vì khách hàng.

- Báo giá trước khi tiến hành lắp đặt, tránh tình trạng khách hàng bị mua hố giá và mất tiền vô lý.





may lanh am tran (giau tran) noi ong gio Hai Long Van 3






may lanh am tran (giau tran) noi ong gio Hai Long Van 5






may lanh am tran (giau tran) noi ong gio Hai Long Van 6






*** Đây là những thông tin cơ bản và chung nhất mà chúng tôi cung cấp thông tin cho bạn về đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió giá rẻ tại Quận Tân Phú. Để biết hơn và hiểu rõ chi tiết về loại máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió hãy liên hệ với Hải Long Vân qua HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng để được tư vấn tận tâm, báo giá và khảo sat hiện trạng miễn phí nhé!