Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế ấn tượng dành riêng cho những không gian như biệt thự, chung cư, văn phòng công ty, Showroom, quán ăn, nhà hàng,…Vậy dòng máy lạnh này có thật sự tốt không? Nên mua hãng nào rẻ nhất mà còn tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay! Câu trả lời sẽ được bật mí qua bài viết sau đây!
may lanh giau tran noi ong gio co tot khong

1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thật sự tốt không?​



- Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thật sự tốt hay không? Câu trả lời là “Có” nhé! Máy lạnh giấu trần nối ống gió với thiết kế nhỏ gọn, mỏng hơn làm tăng tính linh hoạt trong lắp đặt, tinh tế hơn với kích thước siêu mỏng dễ dàng chinh phục mọi kết cấu xây dựng từ căn hộ trung cho đến cao cấp, chung cư, biệt thự. Với máy lạnh giấu trần nối ống gió có phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn.

- Tuy nhiên, dòng máy lạnh này lại có chi phí lắp đặt khá cao. Với những sản phẩm như: Máy lạnh treo tường , máy lạnh âm trần thì chỉ cần ống đồng + dây điện + ống nước là có thể hoàn thiện nhưng riêng máy lạnh giấu trần nối ống gió thì ngoài các vật tư nêu trên, chúng còn có yêu cầu các vật tư về ống gió như:

+ Ống gió mềm

+ Miệng gió Linear sơn tĩnh điện kích thước

+ Hộp box miệng gió + mút cách nhiệt PE

+ Hộp box cấp máy lạnh mút cách nhiệt PE

+ Hộp box hồi máy lạnh mút cách nhiệt PE

+ Phin gió hộp hồi máy lạnh

+ Mút dán cách nhiệt PE ống gió

+ Vật tư phụ ống gió (Băng keo bạc, băng keo trong, ty treo, Silicon, ốc vít …) + đục tường



>>> Dịch vụ đi kèm: Thi công ống gió máy lạnh


may lanh giau tran noi ong gio co tot khong 2



2. Các hãng máy lạnh giấu trần nối ống gió được đánh giá rẻ, tiết kiệm điện tốt:​



Tiêu chí giá rẻ và tiết kiệm điện tốt là 2 tiêu chí quan trọng nhất khiến người tiêu dùng đưa ra quyết định có lựa chọn dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió hay không? Cùng máy lạnh Hải Long Vân tham khảo ngay một số hãng máy lạnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin: Xếp hạng đầu tiên là dòng máy lạnh thương hiệu Daikin đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại nhiều nhà máy như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam. Daikin trên nhiều năm chỉ tập trung sản xuất máy lạnh và không sản xuất các dòng điện gia dụng khác như tivi, tủ lạnh, máy giặc,… nên chất lượng dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió đến từ thương hiệu này được đánh giá cao. Máy có công suất đa dạng từ 1.0hp – 20hp với giá tham khảo từ 13.000.000 đ – 133.000.000 đ, được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén bởi nhà sản xuất.

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Trane: Đây là dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió mang công nghệ của nước Mỹ và được sản xuất tại Thái Lan. Máy còn khá mới so với người tiêu dùng Việt nhưng về độ bền của máy thì không hề tầm thường và được đánh gia cao hơn cả thương hiệu Daikin. Đây là một dòng máy lạnh công nghiệp có công suất từ 8.0hp -24hp với giá tham khảo và chế độ bảo hành như thương hiệu Daikin.

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy: Đây là một thương hiệu không thể nào thiếu trong danh sách này được. Máy lạnh giấu trần nối ống gió này có xuất thân từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Tuy máy không có công suất đa dạng và thiết kế ấn tượng như Trane và Daikin nhưng máy lạnh này lại có độ bền cao và tiết kiệm điện tốt được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy có công suất từ 1.5hp – 5.5hp với giá tham khảo từ 18.400.000 đ - 58.900.000 đ và được bảo hành 2 năm bởi nhà sản xuất.

>>> Tin nên xem:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Nên lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy hay Reetech? Dòng nào rẻ, bền?



may lanh giau tran noi ong gio co tot khong 3


3. Các chế độ tốt khi mua máy lạnh giấu trần nối ống gió tại Hải Long Vân:​



Tronng suốt hơn 8 năm hoạt động trên thị trường, công ty Hải Long Vân luôn từng bước cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất nhằm tạo ra một không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho người tiêu dùng với những quyền lợi sau đây dành cho khách hàng khi mua máy lạnh giấu trần nối ống gió:

- Tư vấn tận tâm nhất và đúng với nhu cầu của khách hàng.

- Đối với khách hàng mua số lượng nhiều sẽ được báo một mức giá cực rẻ nhất và tốt nhất.

- Giá rẻ, giá tốt là tiêu chí bán hàng của máy lạnh Hải Long Vân

- Đa dạng sản phẩm máy lạnh và thương hiệu cho khách hàng lựa chọn.

- Hình thức thanh toán linh động và giao hàng nhanh trong vòng 24h.

- Máy mới 100%, cam kết chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện.

- Các vật tư đi kèm khi lắp đặt là hành tốt nhất, chất lượng nhất

may lanh giau tran noi ong gio co tot khong 6


4. Quy mô lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió tại máy lạnh Hải Long Vân:



Với tầm nhìn dài hạn, công ty Hải Long Vân chuyên thi công và lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho mọi không gian trên các khu vực toàn miền Nam như:

- Phân phối, thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phân phối, thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho tỉnh Bình Dương

- Phân phối, thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho tỉnh Đồng Nai

- Phân phối, thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho tỉnh Long An

- Phân phối, thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho tỉnh Tiền Giang

- Phân phối, thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho tỉnh Tây Ninh

- …

may lanh giau tran noi ong gio co tot khong 7


*** Qua những thông tin mà máy lạnh Hải Long Vân cung cấp, liệu bạn đã sẵn sàng rinh ngay dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió cho không gian của mình chưa. Nếu chưa và cần tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ với máy lạnh Hải Long Vân ngay qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) hoặc liên hệ qua phòng kinh doanh số 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478.





--- Máy lạnh Hải Long Vân ---