loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC CHO CHUNG CƯ – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Khi lắp đặt máy lạnh cho chung cư, chúng ta thường nghĩ đến dòng Máy lạnh treo tường. Tuy nhiên, rất nhiều chủ nhà của các căn chung cư hiện đại đã chuyển hướng lựa chọn máy lạnh âm trần Panasonic.

Sản phẩm này mang đến nhiều giá trị cho căn hộ chung cư và những người sống trong đó.

Cùng Hải Long Vân tìm hiểu lý do tại sao nên chọn máy lạnh âm trần Panasonic cho chung cư nhé!

1. Tại sao máy lạnh âm trần Panasonic luôn được lựa chọn cho chung cư:

Trong số rất nhiều dòng Máy lạnh âm trần của các thương hiệu khác, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic. Những lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy được ưu điểm của dòng Máy lạnh này đối với chung cư.

* Thương hiệu uy tín

Panasonic từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng. Thương hiệu này được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm tới mẫu mã thiết kế. Khi mua các sản phẩm của thương hiệu Panasonic bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

* Thiết kế đẹp mắt

Những chiếc Máy lạnh âm trần được thiết kế với kiểu dáng tinh tế. Panasonic cũng đưa vào khá nhiều thiết kế khác nhau cho dàn lạnh âm trần. Nhờ vậy, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhằm phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà. Về thiết kế, máy lạnh âm trần Panasonic vẫn luôn được đánh giá cao và là một trong những dòng Máy lạnh có thiết kế đẹp nhất.

* Tiết kiệm diện tích lắp đặt

Dàn lạnh của máy lạnh âm trần Panasonic được giấu bên trong trần nhà nên bạn có thêm diện tích để trang trí cho ngôi nhà. Hơn nữa, bạn cũng chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng dùng chung cho tất cả các dàn lạnh của ngôi nhà. Với những căn chung cư có diện tích ban công nhỏ thì dòng Máy lạnh này toàn toàn phù hợp.

* Khả năng hoạt động êm ái

Các căn hộ chung cư thường có diện tích vừa và nhỏ. Do vậy, tiếng ồn dù nhỏ cũng rất dễ bị phát hiện và làm ảnh hưởng tới quá trình nghỉ ngơi của bạn. Với dòng Máy lạnh âm trần của Panasonic bạn có thể yên tâm bởi độ ồn của sản phẩm là rất nhỏ.

Ngay cả khi Máy lạnh hoạt động trong thời gian dài vẫn gần như không phát ra tiếng ồn. Một phần cũng bởi tụ điện đặt cách xa nơi dùng và dàn ống lạnh thiết kế âm trong trần nhà.

* Khả năng làm lạnh thông minh

Thay vì làm lạnh cục bộ, máy lạnh âm trần Panasonic tỏa luồng gió mát đi khắp không gian của căn hộ. Nhờ vậy mà dù bạn ngồi ở vị trí nào trong căn phòng thì bạn cũng nhận được luồng gió mát như nhau.

* Khả năng tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng. Đặc biệt là vào những tháng cao điểm nắng nóng. Những model Máy lạnh âm trần mới còn được tích hợp thêm các tính năng như mắt thần thông minh, điều chỉnh nhiệt độ,… giúp Máy lạnh hoạt động với công suất phù hợp.

* Khả năng lọc sạch không khí

Máy lạnh âm trần của Panasonic
sử dụng bộ lọc quang giúp lọc sạch không khí trong căn hộ. Các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn và cả những mùi khó chịu đều sẽ được loại bỏ. Nhờ vậy mà không khí trong ngôi nhà sẽ luôn được trong lành.



Tin bạn cần xem ngay:

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ran-panasonic-may-lanh-am-tran-panasonic.html

1652409580970.jpeg

2. Bảng giá máy lạnh âm trần Panasonic mới nhất tháng 5/2022:

Cùng Hải Long Vân tham khảo máy lạnh âm trần Panasonic mới nhất năm 2022 như sau:

Âm trần Panasonic CU/CS-T19KB4H52 Inverter

Giá: 30.500.000 đ

Âm trần Panasonic CU/CS-T24KB4H52 Inverter

Giá: 35.700.000 đ

Âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter

Giá: 40.500.000 đ

Âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter

Giá: 44.000.000 đ​

Lưu ý: Giá máy đã bao gồm VAT và là giá tham khảo và do biến động thị trường giá máy sẽ còn rẻ hơn.



Liên hệ để nhận giá tốt nhất:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

Website: https://maylanhhailongvan.vn/