máy lạnh âm trần LG thịnh hành nhất hiện nay – giá đại lý sỉ và lẻ tốt nhất

loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

Máy lạnh âm trần LG với nhiều tính năng đa dạng thu hút người mua



máy lạnh âm trần LG được giới chuyên gia nhận xét có lượng tiêu thụ lớn và được đông đảo khách hàng quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Vậy tại sao máy lạnh âm trần LG lại có sức hút đến như vậy? Lý do mà bạn nên đầu tư ngay chiếc máy lạnh âm trần LG này là gì? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!



MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com



1. Máy lạnh âm trần LG đến từ thương hiệu Hàn Quốc​

Lý do đầu tiên khi bạn chọn đầu tư ngay một chiếc máy lạnh âm trần LG chính là xuất xứ và nguồn gốc của sản phẩm. Máy lạnh âm trần LG là có nguồn gốc xuất xứ tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Đây được biết đến là một trong những tập đoàn lớn với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ nên các sản phẩm máy lạnh không khí của hãng luôn được đánh giá cao về từ mẫu mã cho đến chất lượng với độ phủ sóng khắp nơi trên toàn thế giới.

2. Máy lạnh âm trần LG có kiểu dáng hiện đại, trang nhã​

Thương hiệu LG đã không ngừng cải tiến về kiểu dáng và chất lượng trên từng dòng sản phẩm tung ra thị trường. Bạn có thể thấy hầu hết tất cả các sản phẩm hiện nay đều có thiết kế rất vô cùng trẻ trung, hiện đại khi kết hợp với gam màu trắng trang nhã tạo nên sự tinh tế cho không gian sống. Vì vậy bạn có thể lắp đặt dòng sản phẩm này ở mọi nơi trong không gian sống của mình.

3. Máy lạnh âm trần LG có khả năng làm lạnh nhanh chóng​

Khả năng làm lạnh nhanh là ưu điểm nổi bật vượt trội của dòng máy lạnh âm trần LG. Sản phẩm được thiết kế với tính năng thổi gió 360 độ cộng với chế độ làm lạnh nhanh cho phép làm mát trong thời gian ngắn, luồng gió được phân bổ đều khắp xung quanh căn phòng. Ngoài ra, còn có các cánh gió hoạt động độc lập giúp làm mát tối ưu hơn.
1661912426750.jpeg

4. Máy lạnh âm trần LG giúp tiết kiệm điện năng tối đa​

Không những sở hữu chế độ làm lạnh nhanh chóng mà Máy lạnh âm trần này còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter tiên tiến hiện đại. Nhờ tính năng này mà máy lạnh của bạn có thể tiết kiệm được khoảng hơn 30 – 50% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Đồng thời giúp máy lạnh chạy mượt mà, ổn định và gia tăng tuổi thọ.

5. Máy lạnh âm trần LG có độ bền cao, hoạt động bền bỉ​

Cụ thể, bộ phận tản nhiệt của máy lạnh âm trần LG được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt, tăng độ bền và tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, bộ phận tản nhiệt này còn được phủ một lớp Gold Fin để tránh sự ăn mòn từ thời tiết và quá trình oxy hóa, từ đó nâng cao hơn nữa tuổi thọ của sản phẩm.

6. Máy lạnh âm trần LG đa dạng công suất hoạt động​

Sản phẩm máy lạnh âm trần đến từ thương hiệu LG có nhiều loại khác nhau, đa dạng về công suất và tính năng cho bạn có thể lựa chọn sử dụng. Chẳng hạn như máy lạnh âm trần LG 18000BTU, 24000BTU, 30000BTU, 48000BTU… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với diện tích không gian, nhu cầu sử dụng cũng như hợp túi tiền nhất.

Với những lý do trên bạn có thể thấy rằng máy lạnh âm trần LG là một sản phẩm chất lượng không thể bỏ qua trong mùa hè này. Tùy theo nhu cầu và diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp.

>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Những máy lạnh cho biệt thự tốt nhất khiến không gian có “triệu” like

Phân tích về dòng máy lạnh âm trần LG 2.5 hp (ngựa) từ a-z