Cần lưu ý gì khi mua máy lạnh âm trần LG

Dòng máy lạnh âm trần LG có thiết kế đặc biệt là gần như toàn bộ máy lắp đặt âm trong tường, chỉ lộ ra mặt panel của máy. Đặc biệt, máy lạnh âm trần này có hệ thống thoát nước thải trang bị bơm nước ngưng nên không cần xử lý độ dốc thoát nước cho máy.

Thiết kế của máy lạnh âm trần LG phù hợp sử dụng ở các không gian yêu cầu có tính thẩm mỹ như: văn phòng, phòng khách, trung tâm thương mai, cửa hàng, nhà hàng…

>> Xem ngay: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG



1. Hạn chế cần nên lưu ý cho dòng máy lạnh âm trần LG

+ Giá thành máy lạnh âm trần LG cao hơn so với điều hòa treo tường.

+ Chi phí lắp đặt máy lạnh âm trần cũng đắt hơn so với điều hòa treo tường.

+ Không thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp vì công suất hoạt động của máy thường lớn, nhỏ nhất là 18000BTU.

+ Tốn điện năng hơn do công suất hoạt động lớn.

Nhìn chung, máy lạnh âm trần LG có công suất hoạt động lớn nên thích hợp sử dụng ở các không rộng như phòng khách, nhà hàng, cửa hàng, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện…Dòng máy lạnh này ngoài ưu điểm về thiết kế thẩm mỹ thì còn có chất lượng vượt trội nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

1660096787090.jpeg

2. Đơn vị phân phối máy lạnh âm trần LG giá rẻ - tốt nhất hiện nay

Nếu nói về giá rẻ, thì cái tên đầu tiên nhắc đến đó là Hải Long Vân. Chúng tôi là đơn vị chuyên về phân phối những sản phẩm máy lạnh, máy lạnh âm trần nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng với mức giá rẻ nhất tại Sài Gòn và khu vực miền Nam. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là hàng chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, nguyên đai, nguyên kiện và có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Nếu phát hiện sai sót, Hải Long Vân cam kết hoàn tiền 200%.

Bên cạnh việc phân phối, Hải Long Vân còn là địa chỉ lắp đặt, thiết kế và thi công máy lạnh âm trần LG cho quán cafe đẹp nhất và chuyên nghiệp, điều này đã được chứng mình qua rất nhiều công trình trong vòng 10 năm qua. Mỗi nơi chúng tôi đi qua, đều mang lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo tại mục Công Trình Tiêu Biểu để tin tưởng và chúng tôi nhé!

Hải Long Vân là đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần LG chuyên nghiệp nhất - Liên hệ 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn và báo giá nhanh nhất 24/7.

CÔNG TY MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html