May 29, 2021
185
0
16
29
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

TỔNG QUAN CHI TIẾT VỀ TÍNH NĂNG CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Máy lạnh âm trần Daikin được đánh giá là dòng sản phẩm điều hòa dân dụng được săn đón hàng đầu trên thị trường bởi những tính năng ưu việt so với những sản phẩm cùng loại khác. Như vậy, ưu và nhược điểm của máy lạnh âm trần Daikin là gì? Hãy cùng Hải Long Vân khám phá những thông tin hữu ích dưới đây để có được sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình.

Báo giá chi tiết và tư vấn cụ thể qua:

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

1. Đặc điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu những ưu điểm nổi bật mà chắc chắn người dùng không thể nào bỏ qua. Vậy những ưu thế đó là gì, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Tiết kiệm tối đa diện tích phòng, tạo không gian mở rộng

Với thiết kế hướng "chìm" thay vì hướng nổi như điều hoà treo tường, máy lạnh âm trần Daikin cassette được lắp để "giấu" đi dàn lạnh cồng kềnh và tăng khả năng tiết kiệm diện tích bề mặt như trần nhà, tường phòng. Bên cạnh đó, với phương thức thiết kế đặc biệt chỉ để lộ mặt nạ của dàn lạnh và trang bị bốn cửa thổi gió, máy lạnh âm trần Daikin đóng vai trò quan trọng trong mở rộng diện tích phòng, tạo thế mở tối đa cho không gian nhà bạn.

Tránh hao phí điện năng, tích hợp nhiều công nghệ giúp tiết kiệm chi phí điện

Máy lạnh âm trần Daikin trang bị nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến hồng ngoại, sử dụng loại gas R410, R32...với mục đích nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ thông qua cảm nhận chuyển động thực của con người, đồng thời giảm tối đa chi phí điện hàng tháng.

Thuận tiện trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục trong trường hợp xảy ra sự cố

Với thiết kế dễ dàng tháo lắp, đặc biệt hệ thống tự thoát nước có bơm tự động, người dùng có thể tự tiến hành bảo trì, bảo dưỡng hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh để khắc phục sự cố nếu có.

Giá thành rẻ, mang tính cạnh tranh cao trên thị trường

Nhiều khách hàng thường hỏi hòa âm trần giá bao nhiêu? Hiện nay, sản phẩm được phân phối chính hãng trên thị trường với giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thường dao động trong khoảng 38.000.000 - 59.000.000 đồng.

Phù hợp lắp cho nhiều không gian khác nhau

Máy lạnh trần có công suất hoạt động tương đối lớn, thường là 12000 BTU, 24000BTU, 48000 BTU, vì vậy, sản phẩm dễ dàng lắp đặt cho những không gian rộng như căn hộ gia đình, phòng khách sạn, hội trường lớn , ...

Các dịch vụ đi kèm:

Máy lạnh công cộng
1654158895738.jpeg

2. Giới hạn của máy lạnh trần Daikin

Thường hoạt động với công suất lớn, khó tránh khỏi trạng thái hao phí cao hơn so với điều hòa dòng khác: máy lạnh âm trần Daiki n hoạt động chủ yếu với công suất lớn từ 12000 BTU đến 48000 BTU so với điều hòa dòng khác thường, đồng thời làm lạnh mạnh hoạt động liên tục của các cửa gió, lượng điện năng tiêu thụ khá cao, dễ xảy ra hao phí điện năng.

Chi phí thi công và lắp đặt cao hơn: máy lạnh âm trần Daikin thường được lắp đặt chìm bên dưới bề mặt, người dùng thường gắn thêm chi phí vật liệu, nhân công, lắp đặt và các phụ kiện cần thiết.

Không có quá nhiều thương hiệu cung cấp máy lạnh trần Daikin để khách hàng lựa chọn: hiện tại, trên trường mới có những thương hiệu lớn như Daikin, Mitsubishi, Panasonic, ... cung cấp các máy lạnh trần Daikin, vì người dùng không có nhiều lựa chọn về giá cả và loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/san-gia-may-lanh-am-tran-daikin-cuc-soc-chi-co-tai-hai-long-van.html

Các dịch vụ đi kèm:

Máy lạnh công cộng