loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

Bạn nên mua ngay máy lạnh âm trần Daikin? Tại sao?



máy lạnh âm trần Daikin là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và có lượng bán chạy cao hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số bộ phận khách hàng băn khoăn về chất lượng của sản phẩm, đắn đo không biết máy lạnh DAIKIN âm trần có tốt không có nên mua không? Để giải đáp thắc mắc này, chuyên gia Hải Long Vân xin đưa ra những đánh giá cụ thể ngay sau đây.



CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn



1. Về xuất xứ của Máy lạnh âm trần Daikin



Máy lạnh DAIKIN âm trần là sản phẩm thuộc thương hiệu DAIKIN nổi tiếng toàn cầu do tập đoàn Lucky Goldstar (Hàn Quốc) sản xuất. Có thể thấy đây là thương hiệu lâu năm chuyên sản xuất các sản phẩm về công nghệ điện tử điện lạnh, sản phẩm của hãng có mặt hầu hết các quốc gia trên thế giới. Do đó nhắc đến thương hiệu này các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng các chế độ đi kèm.
1661397721825.jpeg

2. Hiệu suất làm lạnh nhanh của Máy lạnh âm trần Daikin



Một trong những lý do khiến máy lạnh âm trần Daikin rất bán chạy là bởi khả năng làm lạnh nhanh của máy rất tốt. Nhờ công nghệ làm lạnh kép hiện đại cho phép làm lạnh nhanh hơn gấp 1,6 lần so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó máy còn có chế độ thổi gió 360 độ cộng cánh đảo gió độc lập giúp khí lạnh nhanh chóng tản đều khắp các ngóc ngách trong phòng, làm mát tức thì.



3. Tiết kiệm năng lượng Máy lạnh âm trần Daikin luôn đứng đầu



Không chỉ có hiệu suất làm lạnh cao mà Máy lạnh âm trần còn rất tiết kiệm điện. Máy sử dụng công nghệ biến tần inverter tiên tiến giúp kiểm soát công suất máy lạnh tốt, nhờ đó mà có thể tiết kiệm được 30-50% năng lượng so với máy lạnh thường. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng máy lạnh liên tục, lâu dài sẽ rất tiết kiệm, không hao tốn điện, tránh lãng phí điện không cần thiết.



4. Máy lạnh âm trần Daikin có độ bền cao:





Máy lạnh âm trần DAIKIN
được giới chuyên môn đánh giá là một trong các dòng máy lạnh âm trần có độ bền cực kỳ cao. Đặc biệt máy lạnh inverter có khả năng hoạt động bền bỉ, rất ít khi xảy ra sự cố. Dàn tản nhiệt được làm từ đồng nguyên chất vừa giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt mà còn tăng độ bền cho sản phẩm cũng như tiết kiệm điện hơn. Cánh tản nhiệt được phủ Gold Fin hoàn toàn không lo bị ăn mòn.



--- Hải Long Vân vừa cung cấp thông tin về máy lạnh âm trần Daikin cho bạn, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình. Liên hệ với Hải Long Vân ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.



>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Những máy lạnh cho biệt thự tốt nhất khiến không gian có “triệu” like

Dòng máy lạnh âm trần Daikin sử dụng gas R32 tốt nhất hiện nay