LED nội địa Hàn INTER ONE dành riêng cho không gian trần xuyên sáng

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Trong thi công nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, thậm chí những nơi làm việc cần tính thẩm mỹ cao như spa, thẩm mỹ viện…phân khúc thiết kế trần xuyên sáng mang lại sự đột phá và được ưa chuộng rộng khắp. Và loại đèn nào đạt chuẩn để được sử dụng chiếu sáng và mang tính thẩm mỹ cao cho không gian trần xuyên sáng? Đó chính là LED nội địa Hàn INTER ONE module LED 1 bóng có len. Tại sao module LED 1 bóng có len được lựa chọn dành riêng cho trần xuyên sáng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Module LED 1 bóng có len cho trần xuyên sáng

Module LED 1 bóng có len cho trần xuyên sáng
Module LED 1 bóng có len là dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng độc quyền từ Tập đoàn Inter one của Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất mang lại nguồn ánh sáng đẹp, chất lượng và an toàn với các công trình sử dụng nó.

Module LED 1 bóng có len ứng dụng LED thông minh có khả năng chiếu sáng và mang tính thẩm mỹ cao sử dụng cho cả chiếu sáng nội thất và ngoại thất. By vậy module LED 1 bóng có len đang rất ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam đặc biệt là trong lĩnh vực trần xuyên sáng.

LED Point of the line Module 1 bóng đèn có len

LED point of module 1 shadow has len

LED point of module 1 shadow has len
Mô-đun LED 1 bóng có len nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc có những điểm vượt trội mà các dòng đèn khác không có:

- Đèn xuất tại Hàn Quốc với nguyên liệu, linh kiện chuẩn mực, quy định sản xuất, được kiểm định từ đầu khi sản xuất ra thị trường.

- Light with the big rate, has 2 light color is a gold warm and white help for user has many selected. Độ sáng cao nên giảm đáng kể lượng bóng cần lắp xuống 1 nửa so với mô-đun bóng lắp khác thường từ đó giúp tiết kiệm chi phí trên 30%.

- Module LED 1 bóng có len sử dụng Chip LED Samsung có hiệu suất phát quang cao, ánh sáng bị suy giảm theo thời gian giúp các công trình chiếu luôn được sáng, đẹp không xuống cấp theo thời gian. Được thiết kế theo tiêu chuẩn IP68 giúp chống nước, bụi bẩn và hoạt động tốt dưới thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

- Độ cao: có khả năng chiếu sáng hơn 50.000h.

- Tiết kiệm năng lượng với mỗi mô-đun có công suất chỉ 1,5W.

- Dễ dàng lắp đặt thi công: Thiết kế nhỏ gắn băng dính hai mặt siêu chắc chắn, cắt giảm công suất.

- Nguyên liệu nhập khẩu sản phẩm tại Hàn Quốc có đầy đủ CO, CQ, trên hộp có QR và vạch mã, có tem nhãn để xác nhận.



Cách nhận biết Module LED 1 bóng có len nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

- Module LED 1 bóng có len làm công ty cổ phần ENTEC LED phân phối độc quyền, là đại diện duy nhất của hãng Interone tại Việt Nam.

- Trên bao bì sản phẩm có ghi rõ thương hiệu Interone, có mẫu tem, xuất xứ sản phẩm.

- Phải có CO, CQ đầy đủ (chứng nhận xuất xứ và định lượng) để làm công ty Interone Hàn Quốc.

- Khi mua hàng sẽ có hãng ENTEC LED và cam kết chất lượng bảo hành 48 tháng 1 đổi 1 cho khách hàng.

Hướng dẫn lắp đặt Module LED 1 bóng có len

Cách thi công LED Module 1 bóng có len:

Bước 1: Bạn cần lên vị trí, thiết kế lắp ráp đèn LED Module theo kiểu kết nối hoặc bài hát dựa trên chế độ sáng mà bạn mong muốn nâng cao hoặc thấp hơn.

Bước 2: Với mỗi chiếc mô-đun đều được trang bị băng dính 3M siêu chắc chắn không bị rơi, rơi trong quá trình sử dụng. Please remove this tape in.

Bước 3: Với vị trí có sẵn ở bước 1 bạn dán các mô-đun đó theo đúng đường đi. Đây là loại băng dính 3M, bạn yên tâm sẽ không bị rơi hoặc không.