LDPlayer – Phần mềm giả lập Android siêu nhẹ để chơi game trên máy tính

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Với sự trỗi dậy của các game chiến thuật như PUBG Mobile và Call of Duty Mobile, phần mềm giả lập Android đang trở nên phổ biến, đặc biệt là LDPlayer. Trình giả lập Android giúp những người chơi muốn trải nghiệm các Game của điện thoại di động chơi trên máy tính.

Một số Trình giả lập Android được giới thiệu là tốt nhất; tuy nhiên, mỗi phần mềm đều có ưu, nhược điểm riêng. Điểm lớn nhất là các phần mềm giả lập Android hiện nay đều chiếm khá nhiều tài nguyên máy tính. Vì vậy, hầu hết, người chơi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các Trình giả lập Android thích hợp. Nếu bạn đang gặp vấn đề tương tự, bạn không phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Trong bài viết này, AnonyViet sẽ giới thiệu về LDPlayer. Theo mình, đây là Trình giả lập Android miễn phí tốt nhất mà AnonyViet từng sử dụng.

Download LDPlayer


LDPlayer: Chơi PUBG Mobile và Call of Duty Mobile trên PC với tốc độ 60Fps


Chơi game trên phần mềm giả lập Android LDPayer là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Đồ họa độ phân giải cao ở 60fps khiến bạn cảm thấy như đang chơi một trò chơi trên PC, mặc dù đây chỉ là game mobile chạy trên PC. Ngoài ra, giao diện người dùng tổng thể của Trình giả lập Android là làm cho mọi thứ dễ dàng và hấp dẫn hơn.

Hiện nay có hai phiên bản LDPLayer là LDPlayer 3.0 và LDPlayer 4.0. LD. Player 3.0 chạy Android 5.1 còn LDPlayer 4.0 là phiên bản giả lập Android 7.1.

Cả LDPlayer 3.0 và 4.0 đều chạy các game như PUBG Mobile khá hiệu quả. Tuy nhiên, AnonyViet khuyên bạn nên dùng LDPlayer 4.0, mang đến cho việc chơi game ở một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Cách sử dụng LDPlayer


Các tính năng của LDPlayer

Download ứng dụng từ Google Play Store


Đó là một trong những lý do tại sao tôi yêu LDPlayer rất nhiều. Thay vì tải xuống các trò chơi hoặc một số ứng dụng từ các nguồn không xác định, bạn có thể tải App trực tiếp từ Google Play Store.

Chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn và Download phiên bản trò chơi mới nhất, giống như bạn làm trên điện thoại di động của mình.

Thiết lập RAM và CPU theo nhu cầu của bạn


Điều tốt nhất về LDPlayer là bạn có thể chọn bao nhiêu RAM và CPU bạn muốn phân bổ cho trình giả lập. Hơn nữa, bạn có thể chơi game ở độ phân giải tối đa 1080p, khá tuyệt vời.

Đây là một trong những lý do khiến cho LDPlayer ít chiếm tài nguyên. Bạn sẽ không gặp cảnh lag, hay treo máy vì trình giả lập chiếm nhiều CPU, RAM.

Giao diện người dùng đơn giản và hấp dẫn


Hầu hết các Trình giả lập Android mà tôi đã sử dụng đều có giao diện người dùng tệ nhất, khiến mình không có thiện cảm. Tuy nhiên, LDPlayer thì khác. Việc bạn có thể đặt hình nền cho bạn cảm giác rằng bạn đang sử dụng trình giả lập ‘sang chảnh’. Ngoài ra, các phím tắt mặc định làm cho công việc của bạn trên trình giả lập dễ dàng hơn nhiều.

Giao diện điện thoại ảo siêu đẹp


giao diện LDPlayer


Bây giờ, điều này là khá tuyệt vời. Rõ ràng, trên LDPlayer, bạn có thể chọn mẫu điện thoại ảo của riêng mình. Vì vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại bạn chọn trên PC với LDPlayer. Chẳng hạn, nếu bạn muốn chơi trò chơi Black Desert Mobile trên PC, thì mẫu điện thoại tốt nhất để chọn là Pixel 2. Tương tự, bạn có thể thử nghiệm các mẫu điện thoại khác nhau để cải thiện lối chơi của mình.

Cách Download và sử dụng LDPlayer để giả lập Android trên máy tính

  1. Trước tiên, bạn cần Download phiên bản LDPlayer từ trang web của hãng.
  2. Bây giờ, hãy chạy tệp .exe đã tải xuống và làm theo quy trình cài đặt.
  3. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy khởi chạy trình giả lập trên PC của bạn.
  4. Nhấp vào App Google Play và tìm kiếm bất kỳ trò chơi nào bạn muốn Download, giống như bạn làm trên điện thoại di động Android của mình.

nguồn: sưu tầm, anony viet