Lý do nên sử dụng nguồn LED 12v chống nước nội địa Hàn Quốc

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Nguồn đèn LED là bộ phận quan trọng nhất là nơi chuyển đổi dòng điện xoay chiều về dòng điện 1 chiều giúp cho đèn LED hoạt động được. Các loại nguồn chuyển đổi hiện nay chủ yếu là nguồn LED 12V chống nước để có thể hoạt động được cả trong nhà và ngoài trời.
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm của nguồn LED 12V, tính năng và lợi ích nguồn LED đem lại.

Source union 12v use with led module, led bar
Nguồn LED thương hiệu Union


Hiện nay nguồn LED 12V mang thương hiệu Interone và Union là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi có những đặc điểm nổi bật:

  1. Thiết kế tinh tế hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, có thể dùng được trong nhà và ngoài trời, sử dụng chủ yếu trong các biển quảng cáo, các công trình chiếu sáng cổng chào, biển bảng, trần xuyên sáng, tường đá xuyên sáng….
    Phiên bản nâng cấp dòng Prenium với thiết kế nhỏ gọn hơn, tối ưu hơn
    Phiên bản nâng cấp dòng Prenium với thiết kế nhỏ gọn hơn, tối ưu hơn
  2. Hiệu suất sử dụng cao >85%.

    Bộ nguồn led 100W12 dùng trong chiếu sáng bảng biển quảng cáo
    Bộ nguồn led 100W12 dùng trong chiếu sáng bảng biển quảng cáo
  3. Thiết kế chuyên dụng cho sản phẩm module LED.

    Nguồn led quảng cáo 200W12V
    Nguồn led quảng cáo 200W12V
  4. Tuổi thọ sử dụng cao: trên 50.000h sử dụng nhờ được cấu thành bởi những nguyên vật liệu chất lượng và công nghệ sản xuất tự động hóa với tỷ lệ lỗi là 0%

    Bộ chuyển nguồn led 1 chiều 200W12V thương hiệu interrone
    Bộ chuyển nguồn led 1 chiều 200W12V thương hiệu interrone
  5. Vật liệu chế tạo thân thiện với môi trường .

    Nguồn led quảng cáo 200W12V
    Nguồn led quảng cáo 200W12V
  6. Chuẩn chống nước hoàn hảo IP68.

    Đầu nối chuẩn IP68 thể hiện khả năng chống nước tuyệt đối
    IP68 standard connection is could not be befififiance
  7. Sản phẩm bảo mật time to 60 month.

    Bảo hành lên tới 60 tháng đổi mới
    Bảo hành lên tới mới 60 tháng
  8. Nguồn LED chống nước này hoàn toàn là một lựa chọn hoàn toàn dành cho các giải pháp quảng cáo ngoài trời, nơi công việc yêu cầu độ cao của sản phẩm. Bảo mật nguồn lựa chọn là giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí sẽ đem lại lợi nhuận tối đa cho tư vấn chủ và các đơn vị quảng cáo.

    Chiếu sáng viền cửa shop, cửa hàng
    Chiếu sáng cửa hàng, cửa hàng


Nguồn LED Interone and Union có những tính năng

  1. Nguồn LED tốt là nguồn hoạt động toàn bộ tải liên tục trong thời gian dài mà không bị áp lực hay yếu dòng, sử dụng cho các quảng cáo công trình.
    Nguồn chuyên sử dụng cho các công trình hỏi độ cao và khả năng chống nước cao, hợp tác thích hợp sử dụng cho các công ty bên ngoài trời, trên cao, hoạt động yêu cầu thời gian là liên tục và không ngừng nghỉ. Chính vì được bọc bởi một hợp kim nhôm cao cấp, nên bộ nguồn có khả năng hoạt động tốt. Đây cũng là điểm mạnh của đèn LED nguồn, vừa tạo bề ngoài trang nhưng công dụng kèm theo là nhiệt độ hoàn toàn.
  2. Khả năng chống rỉ điện tuyệt đối, đây chính là một trong những yếu tố rất quan trọng của nguồn sản phẩm mà các hãng khác hoàn toàn thua lỗ, vì nguồn có thể rơi xuống nước trong một khoảng thời gian mà không hề bị ảnh hưởng ích gì, nếu như công cụ này không tốt, thì có thể gây nguy hiểm trong quá trình làm việc, công việc cũng như những công việc ngoài trời khi bị ứ đọng nước.
  3. Khả năng bảo vệ quá tải, ngắn mạch mở ra: Do nhà sản xuất tích hợp bên trong nguồn là những hãng chính có hiệu suất hoạt động và độ cao nên bộ nguồn LED hoạt động rất ổn định. Các linh kiện có độ chính xác cao, mạch bảo vệ, quá công suất là hoàn thành
  4. Khả năng chống nước, chống côn trùng, môi trường hóa chất, môi trường nhiều bụi bẩn công nghiệp: bo mạch đựợc bao phủ một lớp keo bảo vệ vừa có tác dụng nhiệt cho linh kiện vừa có tác dụng chống nước và bảo vệ. cho côn trùng vào nguồn hư hỏng.
  5. Lựa chọn này đơn vị nguồn giúp đơn vị Quảng cáo hoàn toàn yên tâm sử dụng không phải bận tâm về công việc bảo hành, giảm chi phí nhân công, chi phí bảo hành, chi phí lắp đặt bảo trì, thời gian bảo hành lâu , thẩm mỹ lại cho công trình, thể hiện đẳng cấp.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, tôi về nguồn LED 12V thương hiệu Union và Interone Hàn Quốc. Tại Việt Nam, ENTEC LED., JSC là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm LED, bộ LED thương hiệu Interone and Union.