Khoá học bồi dưỡng ôn thi học sinh giỏi vật lý 8 + 9 năm học 2022-2023

topdanhgia

New Member
Mar 25, 2021
20
0
1
32
Bạn đang quan tâm đến việc ôn thi bồi dưỡng học sinh giỏi môn vật lý 8+9, hãy đăng ký ngay khoá học ôn thi học sinh giỏi môn vật lý THCS để được hướng dẫn ôn tập với các chuyên đề bám sát đề thi học sinh giỏi từ cấp huyện đến cấp tỉnh mới nhất.
>>> Xem chi tiết: Khoá học bồi dưỡng học sinh giỏi lý 9

Khoá học ôn thi học sinh giỏi môn vật lý 8+9 là gì?


Khoá học ôn thi học sinh giỏi môn vật lý THCS là khoá học online mà học sinh sẽ được kết nối học trực tiếp với thầy giáo thông qua hình thức online. Đây là khoá học bao gồm các bài giảng được thiết kế bám sát chương trình học của Bộ giáo dục và các đề thi học sinh giỏi môn hoá học từ cấp huyện đến cấp tỉnh . Khi đăng ký khoá học, các bạn học sinh sẽ được ôn tập với các kiến thức trọng tâm từ đó sẽ giúp các em tự tin và làm bài thi tốt nhất.
[IMG]


Nội dung khoá học ôn thi học sinh giỏi môn vật lý 8, 9

Tập trung vào các kiến thức trọng tâm


Khi đăng ký khoá học ôn thi học sinh giỏi môn lý 8 + 9, các bạn học sinh sẽ được học theo chương trình chính khoá trên lớp theo quy định của Bộ Giáo dục. Các chuyên đề sẽ tập trung vào việc nhấn mạnh các kiến thức trọng tâm của môn học và giúp các em hệ thống các kiến thức đó một cách mạch lạc dễ hiểu nhất.

Thực hiện việc luyện tập và kiểm tra định kỳ

Trong khoá học các bạn học sinh sẽ được luyện tập và kiểm tra định kỳ cho từng phần kiến thức từ đó các bạn có thể đánh giá chính xác việc ôn tập và rèn luyện của bản thân.

Đối tượng phù hợp với khoá học ôn thi học sinh giỏi môn hoá học 8

Các bạn học sinh học lớp 8,9 có nhu cầu ôn luyện học sinh giỏi

Các bạn bị mất kiến thức căn bản hoá lớp 8, mất gốc muốn học thêm kiến thức để bổ sung kiến thức trước khi vào học THPT.

Các bạn ôn luyện thi học sinh giỏi các cấp
Liên hệ đăng ký khoá học:

Điện thoại, Zalo: 0886.513.526

>>> Xem thêm bài viết: Khoá học bồi dưỡng học sinh giỏi lý 8