ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TỦ LẠNH TOSHIBA MIỄN PHÍ


Sửa tủ lạnh Toshiba hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
  • Với sản phẩm tủ lạnh có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.