KHÔNG GIAN HOÀN HẢO CHỈ DÀNH CHO MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

1. Dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian do thiết kế tận dụng những không gian thừa

Phạm vi hoạt động rộng : máy lạnh giấu trần nối ống gió không chỉ làm mát cục bộ mà nó sẽ làm mát toàn bộ không gian qua hệ thống ống gió, thậm chi làm mát nhiều phòng khách nhau. Máy lạnh không khí đồng thời cho hai phòng và lưới thông gió

Khi máy lạnh hai phòng cùng một lúc, gió cấp cho từng phòng phải được tuần hòan trở lại máy lạnh ống gió. Để đảm bảo điều này phải lắp đặt hệ thống ống gió cho từng phòng. Đồng thời, phải có cửa thông gió ngăn trên vách tường hoặc dưới của giữa hai phòng.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
1656473431524.jpeg

2. Không gian nào thích hợp lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió

Ngày này người ta thường hay dùng máy lạnh giấu trần nối ống gió với mục đích cung cấp không khí sạch và làm mát cho những nơi có diện tích lớn như tòa nhà cao cấp hay văn phòng làm việc, nhà xưởng, biệt thự hoặc phòng khách căn hộ có độ rộng trên 25 m2 trở lên để đạt hiệu quả cao nhất.

Vì máy lạnh giấu trần nối ống gió có ưu điểm rất đáng khen ngợi đó là có thể thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều lần so bì cùng các loại máy lạnh treo tường cùng công suất để chắc chắn rằng bảo phủ được toàn bộ không gian rộng lớn như vậy.

Kết cấu bên trong chiếc máy lạnh không khí giấu trần được thiết kế các cửa gió có kích thướng lớn hơn so với các loại máy lạnh bình thường để phù hợp căn phòng có kiến trúc tương đối rộng. Ngoài ra lợi thể của máy lạnh còn được thể hiện qua độ bền khi chạy đảm bảo tối đa nhu cầu sủ dụng của mọi công trình.

Nhiều hộ gia đình lựa chọn chiếc máy lạnh gắn tường nhỏ gọn bởi không gian vừa phải nên lắp đặt máy lạnh như vậy là hợp lý. Nhưng đối với phòng khách mà diện tích khá lớn thì việc bố trí máy lạnh giấu trần ống gió trong nhà này sẽ bộc lộ các ưu thế vượt trội thể ngay từ những bước đầu tiên như dễ dàng lắp đặt khi mới mua về cùng tính thẩm mỹ cao do chúng ta có thể dễ dàng giấu kín các đường ống dây dợ lằng nhằng âm tường hay dưới sàn nhà một cách hòan hảo nhất .khi kết nối cùng dàn nóng bên ngoài căn nhà.

Đồng thời bạn có thể che dấu chiếc máy lạnh giấu trần nối ống giógiá rẻ này một cách tuyệt vời nhất khi nhờ sự giúp đỡ của các nhà kiến trúc sư thiết kế ngay từ ban đầu đặt máy lạnh giấu trần để mọi người hay khách khứa nhìn vào thấy nó giống như tủ rượu bắt mắt thông thường. Khi bạn có bất cứ thay đổi về vị trí đặt máy lạnh thì sẽ rất dễ dàng và di chuyển nhanh chóng bộ phận máy lạnh đến nơi khác trong nhà với sự điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng qua bàn tay chuyên nghiệp của thợ điện lạnh là xong.

Ngày nay máy lạnh giấu trần nối ống gió được sử dụng nhiều và thích hợp nhất cho những không gian rộng lớn sang trọng đẳng cấp như văn phòng, khách sạn, căn hộ cao cấp là lựa chọn hòan hảo cho mọi công trình.

Tin xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất