[Tuts] Khách du lịch ho ra bụi tại không khí không khí tại Trung Hoa

Oct 21, 2016
74
0
6
32
lúc mặt trời bắt đầu lặn, Bắc ngại chìm trong một làn sương kỳ lạ nhưng Nicole không từng thấy bao giờ. Cô ko biết phía trên có phải cảnh tượng khi trời lạnh dưới 0 độ C. Rảo bước quanh Tử Cấm Thành, cô nghĩ mình đang lạc trong một bộ phim Hollywood lúc ánh đèn chiếu qua màn sương mờ ảo, rọi lên những tòa nhà cổ kính. form cảnh cũng như mang Nicole xuay ngược thời gian về triều đại nhà Minh. tìm hiểu thêm: Thuê xe 7 chỗ đi Tiền Giang giá rẻ



thue-xe-7-cho-di-ninh-thuan-bien-ninh-chu.jpg




mà Nicole trở về với thực tại khi cơn hắt xì chen ngang khiến mũi cô bị lem Black xì. Nicole lại ho dữ dội như bị ngạt, cô nhổ ra thứ dịch vướng trong cổ, chất nhầy lốm đốm black. Cô nghĩ chắc hẳn mình đang chết với những triệu chứng như bệnh nhân dịch hạch.

Sau hồi cân nặng nhắc, Nicole nhớ về chứng “ho Bắc kinh sợ” mà cộng đồng người nước ngoài sống tại Trung Quốc vẫn truyền tai nhau. Những du khách ngoại quốc thường mắc bệnh này lúc tới phía trên vài ngày đầu. Mặc dù chụp được những tấm hình ảnh đẹp vì “sương mù” giăng kín Bắc ngại, Nicole phải chịu cảnh bụi bám đen mặt và quần áo, cô cũng ho không ngừng trong suốt chuyến hành trình. Cô hướng dẫn những biện pháp phòng kiêng ô nhiễm không khí trên đường du lịch.

Đeo khẩu trang

Mọi người cần treo khẩu trang gần từ khi xuống sân bay. Cô khuyên bảo sử dụng loại có chức năng ko khí.

Tập thể dục vào nhà

Những người thích vận động lúc du lịch luyện tập vào nhà lúc tới những giang sơn bị ô nhiễm không khí như Trung Quốc hay Ấn Độ.

kị xa khu vực thành thị

Chọn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời tại các trung tâm vực ngoại ô như trạm Jinzhou bên trên Vạn Lý Trường Thành, núi Yiwulu, khu tưởng niệm Liaoshen với một bảo tàng rộng lớn.

đi theo dõi thông báo từ những kênh về môi trường

Du khách có thể tìm đến nhiều kênh uy tín để cập nhật tình hình ô nhiễm không khí xảy ra tại nhiều trung tâm vực trên thế giới.