IOBIT tặng bản quyền 6 phần mềm tiện ích nhân dịp Noel

Aug 4, 2007
233
0
6
39
IOBIT vừa có chương trình giveaway gửi đến bạn đọc 6 phần mềm tiện ích Windows trị giá 400$. Key bản quyền 6 tháng cho các sản phẩm hot nhất của IObit bao gồm IObit Advanced SystemCare 14, IObit Malware Fighter 8, IObit Software Updater 3, Start Menu 8, Smart Defrag 6 và Protected Folder.

Được thành lập vào năm 2004, IObit cung cấp cho người tiêu dùng các tiện ích hệ thống cho Windows, Mac và Android để nâng cao hiệu suất hoạt động và bảo vệ máy tính cũng như thiết bị di động của họ khỏi các mối đe dọa bảo mật. IObit là công ty hàng đầu trong ngành được công nhận với hơn 100 giải thưởng, 500 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới.

IOBIT tặng bản quyền 6 phần mềm tiện ích nhân dịp Noel


Nhận bản quyền 6 phần mềm của IBOT nhân dịp Noel

Chương trình tặng bản quyền của IOBIT như sau:


Giai đoạn event: Bắt đầu từ ngày 15/12/2020 đến 28/12/2020.

Quy tắc tham gia: Mỗi ngày bạn sẽ được mở 01 phần quà ngẫu nhiên của IOBIT, bao gồm 1 trong 6 sản phẩm mình vừa nêu ở trên. Bạn có thể vào mỗi ngày một lần trong thời gian diễn ra sự kiện. Bạn có thể nhập thời gian so với chỉ định bằng cách sử dụng nhiều danh tính hoặc thiết bị để cố gắng phá vỡ các quy tắc. Nếu bạn sử dụng các phương pháp gian lận hoặc cố gắng phá vỡ các quy tắc, nội dung gửi của bạn có thể bị xóa khỏi tính đủ điều kiện theo quyết định riêng của IObit.

Danh sách 6 phần mềm tiện ích bản quyền:

  • Advanced SystemCare 14: Phần mềm tối ưu hóa hệ thống, giúp Windows hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn
  • IObit Malware Fighter: Bảo vệ hàng triệu máy tính với tính năng chống phần mềm độc hại và bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ .
  • IObit Software Updater: Tìm và cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất. Giữ cho tất cả phần mềm hoạt động tốt nhất.
  • Menu Star 8: Thêm các tính năng cho Start Menu trên Windows 8 và Windows 10
  • Smart Defrag: Chống phân mảnh nhanh và sâu để tối ưu hóa hiệu suất của ổ cứng và PC.
  • Protected Folder: Giúp bảo vệ file và folder của bạn an toàn, tránh sự dòm ngó của người khác bằng cách đặt Password bảo vệ.
Cách tham gia như sau:


iobit giveaway noel 2020


Bạn truy cập vào trang IOBIT Christmas. Click vào nút Enter Now để di chuyển đến phần mở quà, nhấn Try It Now, lúc này tình duyệt của bạn sẽ tải xuống 1 file zip, mở file nén ra sẽ có 1 file word. Trong file word sẽ là nội dung chi tiết món quà được nhận. Có thể là 1 trong 6 phần mềm tiện ích bản quyền hoặc “hẹn gặp lại vào ngày mai”.

Nếu trong file word có nội dung như bên dưới thì bạn không trúng thưởng nhé, quay lại vào ngày mai hoặc fake ip để chơi tiếp.

Thanks for your interests in IObit software. Sorry, you don’t grab the random gift. Luckily, you can enter once per day to try your luck again during the event. Good luck.

Còn nếu trúng thì post key lên bài viết này để chia sẻ cùng mọi người nha.

Mẹo!: Tuy nhiên giveaway lần này mang tính hên xui cao, vì mình thử mở quà 2 lần mà chỉ được “chúc bạn may mắn lần sau”. So với event Black Friday lần trước, IOBIT đã chặn tính năng mở tab ẩn danh để tiếp tục tham gia, mà thay vào đó là giới hạn mỗi IP chỉ mở quà được 1 lần/ngày. Bạn có thể mở quà nhiều lần bằng cách dùng VPN để đổi IP khác rồi mở quà khác nhé.

nguồn: sưu tầm, anony viet