iMyfone AnyRecover: Khôi phục dữ liệu bị xóa trên Windows thành công 100%

Aug 4, 2007
233
0
6
39
iMyfone AnyRecover là phần mề khôi phục dữ liệu bật nhất, hiện đang được người dùng Windows ưa chọn. Đặc điểm của phần mềm này có khả năng quét sâu, và lấy lại dữ liệu cho dù bạn đã xóa khỏi thùng rác (Empty Recycle Bin). Dù bất cứ lúc nào, bạn cũng nên cài đặt sẵn iMyfone AnyRecover để khôi phục ngay dữ liệu trước khi quá muộn.

AnyRecover khôi phục dữ liệu bị xóa bất cứ trường hợp nào


Không quan trọng việc dữ liệu của bạn bị xóa như thế nào, iMyfone AnyRecover có thể xử lý nó và khôi phục dữ liệu quý giá của bạn trở lại. Nó hoạt động tốt trong tất cả các trường hợp sau:

Lỡ tay xóa bằng Shift Delete – Một cách rất phổ biến khi lỡ tay xóa file, điều này xảy ra khi bạn kéo tệp hoặc thư mục vào Thùng rác hoặc sử dụng Shift + Delete xóa để chuyển chúng vào Thùng rác. Nếu bạn vô tình trong xóa thùng rác, các dữ liệu đó sẽ biến mất… trừ khi bạn có bản sao lưu hoặc có sẵn iMyfone AnyRecover. Ứng dụng cho phép bạn hoàn tác dữ liệu Thùng rác – điều đó thật kỳ diệu?

Lỗi phân vùng – Đôi khi, người dùng Windows có bị lỗi do phân vùng sai, hoặc format phân vùng. Thậm chí tệ hơn, đôi khi bạn có thể vô tình ẩn hoặc không định dạng phân vùng chính xác. Đừng lo lắng – AnyRecover Mac khôi phục các phân vùng đó.

Format ổ đĩa do sơ ý – Một lỗi phổ biến khác là vô tình định dạng lại (Format) và xóa ổ đĩa. Có thể đó là ổ USB flash hoặc thẻ SD hoặc có thể là ổ dữ liệu ngoài. Bất kể lý do là gì, AnyRecover vẫn hoạt động và có thể khôi phục dữ liệu của bạn.

Sự cố hệ thống – Mặc dù Windows đã ổn định hơn nhiều so với trước đây, nhưng bạn vẫn có thể gặp phải các trường hợp cài đặt lại hoặc cập nhật hệ thống có thể khiến hệ thống dữ liệu bị hỏng. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ cảm thấy an toàn khi biết rằng AnyRecover có thể xử lý công việc lấy lại dữ liệu của bạn.

Tấn công bằng phần mềm độc hại – Windows nếu không có phần mềm bảo vệ dễ bị virus, phần mềm độc hại nhất khiến dữ liệu bạn bị mất hay thay đổi nộ dung. AnyRecover có thể lấy lại các tệp đó.

Vấn đề về phần cứng – Ổ cứng bị lỗi, làm hỏng dữ liệu của bạn trong quá trình này? Có lẽ bạn đã gặp sự cố với thẻ lưu trữ hiển thị thông báo lỗi “truy cập bị từ chối” hoặc “không thể đọc” đáng sợ? AnyRecover giải quyết các vấn đề này để khôi phục dữ liệu của bạn

Các tính năng Chính của Any Recover

  • Tỷ lệ khôi phục cao: có tính năng quét toàn diện, quét sâu để có thể khôi phục dữ liệu từ nhiều vị trí với tốc độ cao hơn so với phần mềm khôi phục dữ liệu khác.
  • Bộ lọc file bị mất : Bất kỳ phần mềm khôi phục dữ liệu nào thành công sẽ phụ thuộc vào tốc độ định vị và khôi phục tệp bị mất. Đối với Tỷ lệ phục hồi cao, mình thấy tỷ lệ khôi phục file bị xóa khá tốt. Bạn có thể chọn loại file sẽ được khôi phục như: văn bản, hình ảnh, âm thanh….
  • Quét nhanh: iMyfone AnyRecover có một thuật toán đặc biệt để quét nhanh. Khi bạn chọn vị trí và nhấp vào tùy chọn bắt đầu thì quá trình quét sẽ bắt đầu. Trong vòng vài phút, bạn có thể thấy các tệp mà bạn muốn khôi phục từ vị trí đã chỉ định. Nó có hai tùy chọn Pause và Stop để bạn tiện giải lao.
  • Quét và xem trước miễn phí: iMyFone AnyRecover sẽ cung cấp tính năng quét miễn phí để tìm dữ liệu bị mất. Nó cũng cung cấp tính năng xem trước để xem tệp mà bạn muốn khôi phục trước khi khôi phục thực sự.
  • An toàn dữ liệu:Nếu bạn không biết về phần mềm khôi phục dữ liệu hoặc cách sử dụng nó để khôi phục dữ liệu bị mất thì bạn cần gửi thiết bị của mình đến trung tâm dịch vụ khôi phục. Lúc đó, dữ liệu của bạn có thể bị lộ cho một số người khác đe dọa dữ liệu của bạn. Vì vậy, tất cả những điều này có thể tránh được bằng cách sử dụng phần mềm iMyFone AnyRecover.
  • Khôi phục dữ liệu bị mất từ bất kỳ loại thiết bị lưu trữ nào: Cho dù bạn dùng SSD hay HDD, USB, Ổ cứng gắn ngoài, iMyfone AnyRecover đều tương thích để khôi phục dữ liệu bị xóa. Bất kỳ loại đĩa. Kể các các loại thẻ nhớ cho Camera, máy ảnh như: thẻ SD, microSD và CF XD MMC.
  • Hỗ trợ hơn 1000 loại tệp: Nó có thể hỗ trợ gần hơn 1000 loại tệp. Bạn có thể khôi phục dữ liệu bị mất ở bất kỳ định dạng nào, chẳng hạn như
    • Tài liệu: DOC / DOCX, PPT / PPTX, XLS / XLSX, PDF, HTML / HTM, INDD, v.v.
    • Đồ họa: JPG / JPEG, PNG, GIF, BMP, PSD, CRW, TIFF / TIF, CR2, SR2, MRW, DCR, WMF, NEF, ORF, RAF, DNG, RAW, v.v.
    • Video: MP4, M4V, AVI, MOV, WMV, MPEG, MKV, ASF, FLV, SWF, 3GP, 3G2, MPG, RM / RMVB, v.v.
    • File âm thanh: M4A, MP3, AIF / AIFF, APE, MID / MIDI, WAV, WMA, OGG, AAC, VQF, RealAudio, v.v.
    • Email: PST, DBX, EMLX, v.v. (từ Outlook, Outlook Express…).
    • Các loại file nén và loại khác : Lưu trữ có nghĩa là bạn không thể xem các tệp đó mặc dù bạn không xóa chúng. Nó có thể khôi phục các Lưu trữ (chẳng hạn như ZIP, RAR, SIT, ISO, v.v.) và exe, HTML, SITX, v.v.
  • Các sử dụng khá đơn giản và an toàn.
Cách khôi phục dữ liệu bị xóa với iMyfone AnyRecover


Trước tiên bạn cần tải phần mềm AnyRecover data recovery tool và cài đặt vào máy tính.

Mở phần mền lên và chọn Ổ đĩa hoặc Thư mục chứa File trước khi bị xóa và nhấn vào Start

iMyfone AnyRecover: Khôi phục dữ liệu bị xóa trên Windows thành công 100%


Thời gian quét tìm file bị xóa sẽ phụ thuộc vào dữ liệu trên ổ cứng của bạn ít hay nhiều. Sau khi quét xong, bạn sẽ thấy iMyfone AnyRecover liệt kê thư mục, file có khả năng khôi phục được.

cách sử dụng iMyfone AnyRecover Khôi phục dữ liệu bị xóa


Bạn có thể xem trước nội dung File sẽ được khôi phục, sau đó Chọn File và Click vào nút Recover.

Lấy lại file bị xóa


Sự khác biệt giữa phiên bản trả phí và miễn phí là gì?


Phiên bản miễn phí cho phép quét và xem trước tệp nhưng bạn chỉ có thể khôi phục 3 file. Nếu muốn đảm bảo an toàn dữ liệu, bạn nên nâng cấp lên AnyRecover Pro hoạt động không có giới hạn và nó giúp khôi phục dữ liệu bị mất do bất kỳ lý do gì.

Phần kết luận


Nếu bạn hoặc ai đó đã vô tình xóa một tệp quan trọng hoặc thư mục, đừng lo lắng. Chỉ cần tải xuống, cài đặt và chạy iMyFone AnyRecover. Thực hiện quét và khôi phục tất cả các tệp đã xóa trong một vài cú nhấp chuột. Hãy thử công cụ này và chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần bình luận của AnonyViet nhé.

nguồn: sưu tầm, anony viet