Ibra ngày một được lòng Pogba

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
những tuyến phố kiến tạo vừa qua nhất mà Paul Pogba thực hiện đều sở hữu chung 1 điểm đến, chậm triển khai là Zlatan Ibrahimovic. Tin: quan vot the gioi 2017 Thông tin: lịch quần vợt hôm nay Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai Trong trận chiến tại vòng 5 quắp FA diễn ra vào rạng sáng nay trước Blackburn, Quỷ Đỏ có một thắng lợi khá nhọc nhằn 2-1 trước đội chủ nhà. Người đã làm bàn thắng ấn định tỷ số cho Man Utd trong hiệp hai chính là Ibrahimovic. Người đã mang con đường chuyền cực kỳ thuận tiện để tiền đạo người Thụy Điển lập công trong trận đấu này chậm triển khai chính là Pogba. Và theo Báo cáo sở hữu một điều rất thiên nhiên, Đó là 5 pha kiến tạo của Pogba gần đầy đều là dành cho Ibra. nghe đâu giữa 2 chàng tân binh của Quỷ Đỏ đang với 1 sự ăn ý nhất mực.
987a34a7042c4e53af3530bcbd51edcb.jpg
Cũng mang bàn thắng này, Ibra cũng đã là nên 1 điều mà ko phải cầu thủ nào khiến cho được. Cụ thể trung phong 35 tuổi này đã nổ súng ở 4 cúp đất nước ở của quốc gia khác nhau trong sự nghiệp của mình chậm tiến độ là FA Cup (Anh), Coppa Italia (Ý), Copa del Rey (TBN) và Coupe de France (Pháp).
Theo lịch bốc thăm chia những cặp đấu tại tứ kết vừa mới được công bố, thì đối thủ ở Quỷ Đỏ ở lượt trận tiếp theo sẽ là Chelsea, đội bóng cũ của Mourinho, và đồng thời là đội đã thắng Man Utd trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại quắp FA.