[Tuts] Hot Deal! Giá bản quyền Windows 10 chỉ từ 130.000đ Sale off 62%

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Chào mừng năm mới 2021, Godeal24.com – đại lý chuyên cung cấp cd-key bản quyền chính hãng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá sâu các phần mềm trong đó có Key Windows chỉ từ 131.103 VND giảm giá đến 62%. Đây là cơ hội để bản sở hữu Windows bản quyền mà không phải dùng crack, lo lắng virus, mã độc.

Cuối năm để dành tiền kha khá, đã đến lúc nên sở hữu Key bản quyền Windows 10 vì giờ có giá khá rẽ. Còn cách nào tốt hơn để chào đón năm mới bằng cách mua sắm những món hàng mà bạn yêu thích.

Key bản quyền ngày càng được mọi người ưa chuộng thì vì crack, vì giá bản quyền khá rẽ và cách mua cũng đơn giản hơn trước. Thường những ngày cuối năm và đầu năm, các công ty sẽ tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá vì vậy đây là thời điểm tốt để bạn sở hữu bản quyền Windows 10.

Hot Deal! Giá bản quyền Windows 10 chỉ từ 130.000đ Sale off 62% 7


Godeal24.com là nhà cung cấp cd-key hàng đầu, đang có chương trình khuyến mãi mừng năm mới trong mùa mua sắm tết này, bạn có thể mua Key Windows 10 Pro 64-bit chỉ 5,6 Euro tầm khoảng 130.000 VNĐ, chương trình giảm giá này chỉ diễn ra thời gian ngắn nên bạn tranh thủ mua sớm.

Đây là danh sách các phiên bản được giảm giá sâu:

ƯU ĐÃI Quà tặng ĐẶC BIỆT của Năm Mới, Không cần mã Coupon – GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 88%, THỜI GIAN CÓ HẠN, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!

ƯU ĐÃI – MUA 1 TẶNG 2, RẺ HƠN RẺ HƠN! (Mã giảm giá: EGD62 )

ƯU ĐÃI THÊM – GIÁ TỐT NHẤT TẤT CẢ CHO CÔNG VIỆC VĂN PHÒNG (Mã giảm giá: EGD55)

Các phần mềm giảm giá khác >>

Giao hàng nhanh chóng và dịch vụ tốt nhất


Sau khi thanh toán tại Godeal24.com, bạn sẽ lặp tức nhận được Key kích hoạt qua Email. Nhớ kiểm tra hộp thư đến hoăc thư mục spam nhé. Nếu bạn gặp vấn đề hoặc bạn chỉ có thắc mắc, bạn có thể gửi email đến địa chỉ: [email protected] về bất kỳ loại vấn đề nào bạn gặp.

Lưu ý: bạn nên Download và cài đặt đúng phiên bản Windows, sau đó kích hoạt bằng Key đã mua để được nâng cấp bản quyền

ANV