Hoa hậu "lăng loàn" ở với 6 người cùng lúc

lythaito

Member
Jun 18, 2012
274
0
16
1

Bị người tình cũ kiện ra tòa vì tội hành hung, cực chẳng đã, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo đành phải thừa nhận, thời điểm đó cô đã ở cùng 6 người đàn ông một lúc, trong đó có cả người đâm đơn kiện.

Trước đó, Han đã bị tung clip sex lên mạng, rồi bị bêu xấu trên mặt báo là gái bao. Ngày 20/12 năm ngoái, cũng chính anh chàng Christopher Hsu này đã kiện Han Jung Soo ra tòa đòi bồi thường 500 triệu won (khoảng hơn 6 tỷ đồng) với lí do bị gia đình Han hành hung và giam giữ trái phép hơn 8 giờ đồng hồ. Còn cựu Hoa hậu thì đâm đơn kiện người tình cũ vì đã xúc phạm danh dự của cô.

han-sungjoo.jpg

Cựu Hoa hậu kiêm MC nổi tiếng Hàn Quốc Han Sung Joo liên tục bị tình cũ "bóc mẽ"
vì lối sống thực dụng và tính "lăng loàn

Trong phiên điều trần ngày 4/6 tại Tòa án quận trung tâm Seoul, Hàn Quốc, để chứng minh thân chủ của mình vô tội, luật sư của Han Sung Joo cho biết, bạn trai cũ của Han không hề bị giam cầm hay hành hung bởi cùng thời điểm đó, cựu hoa hậu đang ở cùng 6 người đàn ông, trong đó có người đàn ông tên Hsu này. Luật sư Han Jung Joo còn khẳng định người đẹp họ Han không hề tống tiền Hsu hoặc gây sức ép nào buộc anh này giữ bí mật chuyện của cô với báo chí.

Trong khi đó, luật sư của Christopher Hsu cung cấp cho tòa án giấy chứng thương của một bệnh viện ở Hồng Kông và khẳng định đây là hậu quả của vụ hành hung. ******** Hsu cũng đã tới Hàn Quốc để đứng ra làm chứng cho những lời tuyên bố của con trai, song do thay đổi trình tự của tòa nên tạm thời chưa thể xuất hiện. Thay vào đó, bạn thân của Hsu sẽ ra làm chứng cho anh này vào phiên xử vào ngày 16/7 tới

vnm_2012_418229.jpg

Người tình một thuở của cựu Hoa hậu giờ trở thành kẻ đối địch

Vụ bê bối của cựu hoa hậu Hàn Quốc bắt đầu từ 4/12/2011, khi một clip "giường chiếu" dài 3 phút của cô bị tung lên mạng với tiêu đề clip sex của ngôi sao nổi tiếng ANgười tung đoạn clip này khẳng định, người phụ nữ xuất hiện không mảnh vải che thân và đang “vui vẻ” cùng người đàn ông không lộ mặt trong clip chính là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 Han Sung Joo. Người này cho biết mình là bạn thân của nhân vật nam chính Hsu và giải thích lý do công bố đoạn clip nhạy cảm này là muốn để mọi người biết rõ con người thật của một ngôi sao hạng A xứ Hàn.

Vụ việc khiến sự nghiệp của MC nổi tiếng Han Sung Joo bị hủy hoại nghiêm trọng và cô buộc phải “biến mất” khỏi làng giải trí một thời gian, đồng thời phải chuyển khỏi căn hộ hạng sang của mình tại một chung cư đắt tiền

vnm_2012_458619.jpg


Bị tình cũ tố cáo hành hung, để chứng minh mình vô tội, cựu Hoa hậu
đành phải thừa nhận thời điểm đó, cô đang ở với 6 người đàn ông, trong đó có cả kẻ tố cáo

Theo Christopher Hsu, chính anh ta là người đã giúp đỡ Han Sung Joo bước vào làng giải trí. Nhưng đáp lại, cựu hoa hậu chỉ biết lợi dụng tấm chân tình của anh ta để vơ vét tiền bạc. Christopher còn cho biết Sung Joo đã sử dụng 3 thẻ tín dụng của anh và tiêu hết 340 triệu won, trong đó cô mua một chiếc đồng hồ Hermes giá 80 triệu won, và một giỏ xách 20 triệu won.

Đáng chú ý, Hsu còn tiết lộ một chi tiết động trời rằng Han từng là gái bao của nhiều đại gia trong làng giải trí Hàn, thậm chí cô còn cặp với một người hơn mình 20 tuổi: “Cô ta đã lên giường với không dưới 20 người. Trong số đócó những đại gia hơn 60 tuổi. Cô ta chấp nhận điều đó để được thăng tiến”. Cũng theo tiết lộ từ Hsu thì chính vì thói lăng nhăng của cựu hoa hậu mà cô và chồng cũ đã ly dị chỉ sau chưa đầy một năm chung sống.

Vụ việc kiện tụng lẫn nhau của hai nhân vật chính vẫn chưa kết thúc và cặp đôi một thời từng đầu gối tay ấp này sẽ phải chạm mặt nhau ít nhất một lần nữa tại tòa vào trung tuần tháng 7 tới.