HLV Wenger không thể giải thích tại sao Arsenal thảm bại trên sân Bayern Munich

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra lúng túng khi được hỏi các cỗi nguồn làm Arsenal phải nhận trận thua đậm 1-5 trên sân Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Tin:quan vot the gioi 2017

Thông tin:lịch quần vợt hôm nay

Theo dõi:lich thi dau tennis ngay mai
Trong trận chiến diễn ra rạng sáng nay (16.2, giờ VN), Arsenal đã phải nhận thất bại mất mặt 1-5 trên sân Bayern Munich. một lần nữa, những "Pháo thủ" lại khiến cho người mến mộ họ thất vọng.
Arjen Robben là người mở tỷ số cho Bayern Munich bằng một pha cứa lòng chân trái sở trường. Arsenal đã kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1 khi thừa hưởng 1 quả phạt đền gây tranh cãi. Alexis Sanchez là người gỡ hòa cho đội khách sau 3 pha dứt điểm.

0c55d55b50534f9d97e66fef67877bee.jpg

không những thế, trong hiệp 2, Arsenal đã phải nhận thêm 4 bàn thua nữa trong khoảng các pha làm bàn của Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (2 bàn) và Thomas Muller. với trận thua này, Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại ở vòng knock-out Champions League mùa thứ 7 liên tục.
Phát biểu sau cuộc chiến, HLV Wenger ko đưa ra được rộng rãi nguyên nhân làm Arsenal phải nhận thất bại đáng hổ ngươi mới đây.
"Thật khó giải thích. Tôi cho rằng Arsenal đã chơi phải chăng trong hiệp một nhưng chúng tôi đã không may lúc bị thủng lưới bàn thứ 2", HLV Wenger đề cập trên Sport Mail.
Ở trận chiến vừa qua, Arsenal đã mất trung vệ Laurent Koscielny lúc cầu thủ người Pháp bị chấn thương ở đầu hiệp hai. HLV Wenger đã xem đây là một nguyên do khiến cho đội nhà sụp đổ ở phần còn lại của cuộc đấu.

b03acb987e434d64b3e5dd12ec8d383e.jpg

"Chúng tôi đã ko mang Koscielny ngay đầu hiệp 2. Anh đó rời sân lúc tỷ số đang là 1-1. Ngay sau chậm triển khai, chúng tôi sụp đổ. Đó là 1 khoảng thời kì khó khăn về mặt tâm lý cho chúng tôi. ngoài ra, Bayern Munich cũng chơi thấp hơn Arsenal trong hiệp 2.
Tôi không lấy việc Koscielny rời sân làm cho chiếc cớ để đổ lỗi cho thất bại. ngừng thi côngĐây chỉ là một bí quyết giảng giải. Chúng tôi đã phòng vệ tương đối tốt ở khoảng thời kì đầu. bên cạnh đó, mọi chuyện đã trở nên tồi tệ sau bàn thắng thứ 2. Sau chậm triển khai thì tình hình trở thành xấu hơn. Bàn thắng thứ 5 mà Bayern Munich ghi được đã cho thấy điều đó", HLV Wenger nhắc.