Hộp đèn 3M là gì? Ưu điểm vượt trội của hộp đèn 3M

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Có thể nói trên thị trường hiện nay, hộp đèn 3M đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất bởi sự sang trọng từ thiết kế cho đến hình ảnh chân thực, đẹp mắt, cuốn hút người nhìn nhằm mang lại sự chú ý của khách hàng đối với thương hiệu. Vậy bạn có biết loại đèn này là gì và những ưu điểm của sản phẩm so với các sản phẩm khác không?
Hộp đèn 3M là gì?
Hộp đèn 3M là loại hộp đèn có độ bền cao, được làm từ chất liệu decal 3m hoặc bạt 3m, trên bề mặt in thông tin hình ảnh bằng công nghệ in uv trên hiflex hiện đại, tiên tiến; bên trong hộp được chiếu sáng bằng các bóng đèn Led, đèn huỳnh quang.
Nhờ tính năng xuyên sáng rất tốt của decal 3m và bạt 3m nên dù sử dụng in chữ hay in hình ảnh nổi thì hộp đèn quảng cáo 3m đều có thể phát sáng đẹp, sắc nét, giữ màu ổn định trong mọi điều kiện, làm nổi bật hình ảnh thương hiệu cần quảng cáo, nhất là ban đêm.
Đây là một loại biển quảng cáo với chức năng mang lại sự chú ý cho một thương hiệu, cửa hàng…
Hộp đèn 3M là một loại biển quảng cáo
Loại bạt này với cấu tạo đặc biệt của mình có khả năng xuyên sáng cao. Khi in các chữ lên bề mặt bạt và kết hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong sẽ làm nổi bật các màu sắc trên bảng quảng cáo, mang lại sự thu hút đối với khách hàng.
Hộp đèn 3M là một loại quảng cáo biển

Người dùng cần phân biệt rõ chất liệu bạt của hộp đèn 3M với bạt hiflex truyền thống để tránh xảy ra nhầm lẫn như sau:
Bạt hiflex thường tuy cũng là chất liệu chuyên dùng cho việc in ấn ngoài trời nhưng lại không có khả năng xuyên sáng, do đó không dùng làm hộp đèn chiếu sáng tốt như 3M được.
Bạt 3M là một biến thể từ bạt hiflex với công việc được bổ sung các sản phẩm có khả năng xuyên sáng từ đèn LED tốt hơn, do đó được sử dụng để hộp đèn quảng cáo rất tốt cả ban đêm
Chất lượng của bạt hiflex thấp hơn so với bạt 3M, nên thời gian sử dụng chỉ từ 1 đến 2 năm. Bạt 3M sẽ sử dụng làm biển quảng cáo lâu hơn khá nhiều.
Đèn hộp 3M có nhiều điểm vượt trội
Đèn 3M hộp có nhiều điểm ưu tiên của đèn hộp 3M
Hộp đèn 3m là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, ngân hàng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,… lựa chọn đặt bảng hiệu bởi hộp đèn này mang lại nhiều tính năng vượt trội như:
Tốt xuyên sáng khả năng
Nếu như trước đây Mica được cho là chất liệu quảng cáo có độ xuyên sáng tốt nhất, từ khi bạt 3M ra đời, Mica đã bị soán ngôi. Loại bạt hoặc decal này 3M cho phép tăng cường độ sắc nét của chữ và hình ảnh quảng cáo tốt hơn, đồng thời vẫn giữ được độ xuyên sáng tối đa. Đặc biệt là không bị lộ đèn như trong một lớp nữa.
Cao thẩm mỹ tính
Công nghệ được sử dụng trên đèn 3M chính là trong UV cho phép mang lại những hình ảnh cực nét và chân thực, chất lượng trong đẹp, màn hình, có độ cao, màu sắc nét, sinh động. Dù có để ngoài trời lâu như thế nào thì hiệu ứng bảng vẫn giữ được nét thẩm mỹ cao, đến khi nào hư hỏng thì chữ mới xuống cấp theo.
Chụp hình trên uv bạt có cao nét chi tiết
Chụp hình trên uv bạt có cao nét chi tiết
Có tuổi thọ cao, độ màu theo thời gian
Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện nay, bạt 3M là một chất liệu rất bền, hình ảnh trên bảng quảng cáo sau khi sử dụng vài năm vẫn không bị bạt màu (5 – 10 năm)
Hệ thống chiếu sáng Led đạt chuẩn
Hộp đèn sử dụng phương pháp in trên chất liệu decal 3m hoặc bạt 3m xuyên sáng đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của một số loại hình bảng hiệu quảng cáo khác. Thay vì sử dụng bóng đèn tuýp để chiếu sáng, việc chọn đèn Led chiếu sáng vừa tiết kiệm vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, dù là ngày hay đêm, chỗ vắng khuất hay mặt phố đông đúc, thương hiệu của bạn vẫn sẽ hết sức nổi bật, thu hút, gây ấn tượng mạnh với người nhìn, tăng tính quảng cáo.
Có rất nhiều màu sắc mà bạn có thể chọn lựa. Bên cạnh đó khi dùng đèn LED thay đổi màu thì bảng hiệu sẽ bắt mắt hơn, tạo được nhiều sự chú ý hơn.
Đa dạng mẫu mã, kích thước
Một ưu điểm vượt trội của hộp đèn quảng cáo này là mẫu mã, kích thước đa dạng. Theo yêu cầu và thiết kế của mỗi khách hàng, bạt 3m thông thường có kích thước như 2.5m, khổ 3.2m,…
Hộp đèn làm bằng chất liệu decal 3M
Hộp đèn làm bằng chất liệu decal 3M Ở đâu làm hộp đèn 3m giá tốt, chất lượng?
Ngày nay, biển hộp đèn 3m được rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tin dùng các lựa chọn như Vingroup, VIB, Tiền Phong Bank, VP Bank, Ngân hàng quân đội JM Bank,… Nắm bắt được như cầu thị trường cũng như tầm quan trọng của các loại biển quảng cáo trong đời sống, hiện có rất nhiều công ty, đơn vị chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ với chất liệu trong bạt 3m.
Chính vì vậy, quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ, cẩn thận trong bảng chọn đơn vị làm hộp đèn quảng cáo 3m để tránh kết quả chi phí mà hiệu ứng quảng cáo cũng không cao, chất lượng sản phẩm kém, không đáp ứng được khách hàng yêu cầu.