[Tuts] Hướng dẫn xem phim tại Galaxy Play miễn phí 1 năm

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,322
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Galaxy Play là ứng dụng và Website xem phim của hãng Thiên Ngân. Nếu bạn ở các thành phố lớn chắc không xa lạ gì với cụm rạp chiếu phim Galaxy, ứng dùng này là một phần của công ty này đấy. Trước đây Galaxy Play có tên là Fim+, đơn vị xem phim theo yêu cầu, có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam. Nhân dịp ra mắt ứng dụng Galaxy Play, hãng đang có khuyến mãi xem phim miễn phí 1 năm, bạn nên nhanh tay đăng ký vì đây là cơ hội hiếm có.

Hướng dẫn xem phim tại Galaxy Play 1 năm miễn phí


Để đăng ký xem phim trên Galaxy Play miễn phí 1 năm, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.

Tiến hành nhập số điện thoại để đăng ký.

Hướng dẫn nhận 1 năm xem phim tại Galaxy Play miễn phí
Chờ 1 xíu sẽ có mã OTP gửi về điện thoại, nhập mã OTP để xác nhận, sau đó tạo mật khẩu cho tài khoản (là số điện thoại) là xong.

tao tai khoan galaxy play 1 nam mien phi


Thấy xuât hiện thông báo Chúc mừng bạn! là thành công rồi đó.

xem fim mien phi galaxy play


Bây giờ bạn cần tải App xem phim của Galaxy Play về điện thoại để xem. Gói xem phim 1 năm miễn phí này chỉ xem được trên thiết bị di động: Điện thoại hoặc máy tính bảng với chất lượng SD.

Theo mình thấy thì có khá nhiều phim chiếu rạp hay ở App này, tuy không có phim mới nhất nhưng một số phim vừa được chiếu cách đây 3,4 tháng vẫn chưa có trên các Web lậu, thì trên app Galaxy Play đã có rồi. Và tất nhiên bạn được xem miễn phí hợp pháp.

Lưu ý: Chương trình tặng Gói Galaxy Play Mobile 12 tháng chỉ dành riêng cho khách hàng Galaxy Cinema tại thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ Gói Galaxy Play (Gói Cơ Bản / Gói Cao Cấp / Gói Mobile)

Chương trình chưa biết khi nào kết thúc nên mọi người nhanh tay đăng ký nhé.

ANV