Hướng dẫn tăng Follow Instagram bằng GetInsta

Aug 4, 2007
233
0
6
39
GetInsta là một ứng dụng miễn phí và hiệu quả dành riêng để giúp bạn có được lượt theo dõi và lượt thích thực sự không giới hạn trên Instagram một cách dễ dàng và nhanh chóng. GetInsta cung cấp một cách rất an toàn và tin cậy để có thể tăng Follow Instagram và lượt thích từ người dùng thật. Tool giúp cải thiện sự hiện diện của bạn trên Instagram. Chỉ cần ba bước để biến nó thành sự thật: tạo tài khoản, kiếm tiền trên ứng dụng và nhận được lượt theo dõi và lượt thích của riêng bạn.

Ứng dụng này an toàn và sạch sẽ 100%. Nó cũng hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần tải xuống GetInsta và dùng thử!

Các tính năng chính của GetInsta


GetInsta là một ứng dụng miễn phí dành riêng để giúp người dùng Instagram có được lượt theo dõi và lượt thích của người dùng thật trên Instagram miễn phí một cách dễ dàng, nhanh chóng. GetInsta cung cấp một hệ thống bảo mật an toàn 100% để tập hợp người thật đang sử dụng Instagram để trao đổi lượt theo dõi và thích với nhau.

Bạn không cần phải bỏ ra bất cứ chi phi nào. Mọi người đều có thể nhận được Coin miễn phí bằng cách theo dõi người khác hoặc thích bài đăng khác của người khác. Với các đồng Coin, bạn có thể nhận được lượt tăng Follow Instagram hoặc lượt thích miễn phí không giới hạn cho các tài khoản và bài đăng trên Instagram của riêng bạn. Thật hấp dẫn phải không?

GetInsta cũng có tính năng thanh toán trực tiếp nếu bạn muốn Buff Follow Instagram trong thanh gian nhanh nhất.

GetInsta giúp tăng Follow Instagram và lượt thích trên Instagram trong thời gian nhanh nhất. Thêm vào đó, khi lượng người follow tăng lên, lượt thích sẽ được tăng đồng thời. Trên hết, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.
Tuy là miễn phí nhưng phần mềm cũng đảm bảo chất lượng của lượt follow và like là của người thật. Tất cả người dùng của nó là đều là người dùng Instagram thực sự, những follower và lượt thích bạn nhận được đều từ các tài khoản Instagram đang hoạt động thực sự.

– 100% an toàn và sạch sẽ, không có virus
– Hoàn toàn tương thích với Win10/Win8 /Win7/Vista/XP
– Hoàn toàn miễn phí và không giới hạn
– Không mật khẩu, không khảo sát, không rủi ro
– 100% người dùng thực và hoạt động, người theo dõi và lượt thích miễn phí chất lượng cao
– Giao hàng ngay lập tức và hợp lý, những thay đổi sẽ được nhìn thấy trong 24 giờ
– Hỗ trợ 16 ngôn ngữ

Sử dụng GetInsta trên PC để tăng Follow Instagram và Like


Bước 1: Download GetInsta và cài đặt trên Win10/Win8/Win7/Vista/XP

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên ứng dụng GetInsta và đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

Khi bạn đăng nhập, bạn sẽ nhận được một số tiền (Coin) trong tài khoản, bạn dùng Coin được tặng để tăng Follow Instagram và lượt thích.

Hướng dẫn tăng Follow Instagram bằng GetInsta PC


Bước 3: Thêm 1 hoặc nhiều tài khoản Instagram để bắt đầu. Các tài khoản này dùng để trao đổi lượt theo dõi và lượt thích. Bạn có càng nhiều acc Instagram thì sẽ nhận càng nhiều lượt trao đổi hơn.

Thêm tài khoản bằng cách nhập username Instagram của bạn vào.

Buff Follow Instagram PC


Bước 4: Bạn có thể kiếm Coin miễn phí bằng cách like và follow người khác. Với các đồng Coin bạn có thể nhận được llike và follow miễn phí không giới hạn trên Instagram từ những người khác.

Buff Like Instagram PC


Bước 5: Click vào Get Followers hoặc Get Likes ở bảng bên trái để dùng Coin đổi lượt tương tác.

Get Followers Free Instagram


Tăng follow Instagram bằng GetInsta


GetInsta sẽ bắt đầu tăng lượt theo dõi & lượt thích miễn phí trên Instagram của bạn. Bạn có thể kiểm tra tiến trình buff follow Instagram miễn phí ở Menu Task List

Buff Follow Instagram bằng GetInsta trên Android


Bước 1: Download GetInsta và cài đặt trên điện thoại Android.

Bước 2: Tạo tài khoản của bạn trên ứng dụng GetInsta và đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Khi bạn đăng nhập, bạn sẽ nhận được một số Coin dung để mua người theo dõi và lượt thích.

Tăng follow Instagram bằng GetInsta Android


Bước 3: Thêm một hoặc nhiều tài khoản Instagram để bắt đầu.

 Buff follow Instagram bằng GetInsta


Bước 4: Chọn tài khoản Instagram bạn muốn buf follow và dùng Coin để tăng Follow hoặc Like

Nhận Tăng follow và like Instagram bằng GetInsta


GetInsta sẽ bắt đầu tăng Follow Instagram cho tài khoản Instagram của bạn. Bạn có thể kiểm tra tiến trình của nhiệm vụ từ danh sách nhiệm vụ.

Cách nhận được nhiều lượt theo dõi và lượt thích miễn phí


Để có được nhiều lượt theo dõi và lượt thích trên Instagram miễn phí, bạn cần nhiều Coin hơn. Việc kiếm Coin cũng miễn phí.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên GetInsta.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng Get Coins. Ở đây bạn có thể thấy nhiệm vụ thích và follow. Thích một bài đăng bạn sẽ nhận được 20 Coin. Bạn có thể bỏ qua bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn không thích.

buff người theo dõi
Bước 3: Chọn vào Follow để nhận 1000 Coin.

Hướng dẫn tăng Follow Instagram bằng GetInsta 1


Cách mua lượt theo dõi và lượt thích trên Instagram bằng tiền thật


Ngoài việc có được người theo dõi và lượt thích bằng Coin, bạn cũng có thể trực tiếp mua bằng tiền trong ứng dụng GetInsta. Thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên Ứng dụng GetInsta.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng Buy ở phía dưới màn hình và chọn tài khoản Instagram bạn muốn tăng Follow và Like. Sau đó nhấp vào “Buy Followers” hoặc “Buy Likes” để nhận người theo dõi trên Instagram hoặc lượt thích bằng tiền.

Hướng dẫn tăng Follow Instagram bằng GetInsta 2


nguồn: sưu tầm, anony viet