[Tuts] Hướng dẫn nhận khuyến mãi NetFlix miễn phí tháng đầu tiên

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Không hiểu sao gần đây Netflix lại ra khá nhiều ưu đãi cho người dùng. Trước tiên là miễn phí một số bộ phim không cần phải đăng nhập để xem. Giờ đây nếu bạn đăng ký nhận khuyến mãi NetFlix sẽ được ngẫu nhiên các mức thanh toán, cao nhất là được miễn phí xem phim không tốn tiền.

Cách nhận khuyến mãi NetFlix miễn phí


Hiện net NetFlix cũng đã “thả cửa” cho dùng Viettel Pay và các Visa ảo của Việt Nam để đăng ký. Bạn không cần phải ra ngân hàng để làm thẻ VISA hay MasterCard.

Hiện tại Netflix đang ngẫu nhiên các hạn mức thanh toán tháng đầu tiên cho người dùng mới tại Việt Nam.

Các mức khuyến mãi NetFlix nằm trong danh sách bên dưới:

  • “Không có” – tức là thanh toán như giá niêm yết (thông báo Get Started/Bắt đầu)
  • 90k
  • 20k
  • 1k
  • Miễn phí (TRY 30 DAYS FREE/DÙNG THỬ 30 NGÀY MIỄN PHÍ)

khuyến mãi netflix miễn phí


Nếu bạn truy cập vào trang netflix.com mà thấy thông báo ở ô điền Email là Get Started/Bắt đầu thì có nghĩa là không nhận được khuyến mãi. Để nhận được khuyến mãi theo ý muốn, bạn cần dùng link Xóa Cookie của Netflix thì ta có thể nhận được hạn mức theo ý muốn. Hoặc bật trình duyệt ẩn danh lên, nếu vẫn chưa ra giá theo ý muốn thì tắt ẩn danh đi rồi vào link netflix.com lại thêm vài lần nửa.

Sau đó nhập email và làm các bước tiếp theo để đăng ký như bình thường. Bước cuối cùng nhớ điền số thẻ VISA/MasterCard vào nhé.

Lưu ý:

  • Bạn nên Xóa Cookie đến khi nào thông báo DÙNG THỬ 30 NGÀY MIỄN PHÍ, để khỏi tốn tiền nhé. Tuy nhiên lúc nhập thẻ, netflix sẽ trừ khoảng 1$ để xác minh thẻ, sau đó sẽ trả lại cho bạn.
  • Đừng thấy NetFlix báo không đủ tiền, không nên làm lại nhiều lần, bạn sẽ bị khóa luôn cái thẻ đấy, nhớ nhé!

Chúc bạn thành công!

Theo: Nguyễn Hữu Bình – J2team

ANV