[Tuts] Hướng dẫn nhận Coupon 150$ Google Ads miễn phí để chạy quảng cáo

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Google Adwords là một trong những giải pháp giúp đưa Website bạn lên TOP Google và quản bá thương hiệu của bạn lên các Website khác. Nếu bạn là người kinh doanh, và muốn đưa sản phẩm của mình lên trang đầu tìm kiếm, nhưng lại không rành về kỹ thuật SEO, bạn hãy sử dụng Google Adwords vì đây là dịch vụ trả phí. Hiện nay Google đã tặng miễn phí 150USD chạy Ads cho công dân ở Mỹ. Nhưng nếu ở Việt Nam bạn vẫn có thể lấy được Coupon Code này bằng cách VPN qua USA. Hãy thực hiện các bước dưới đây của AnonyViet để nhận 150$ Google Ads nhé.

Nhận miễn phí 150$ Google Ads Credit để chạy quảng cáo


Nếu bạn đang muốn quảng cáo doanh nghiệp, cửa hàng hay website của mình, thì Google là nơi hoàn hảo để bắt đầu. Thông thường các khách hàng mới sẽ được tặng Credit tùy các giá trị khác nhau để chạy quảng cáo trên Google AdWords. Trước đây, AnonyViet cũng từng hướng dẫn bạn tự tạo mã Coupon cho Google Adwords, tuy nhiên giờ đây bạn chỉ cần vài click là có thể nhận ngay 150USD cho tài khoản của mình.

Đặc biệt, trong chương trình này, bạn có thể dùng mail ảo tạm thời để nhận nhiều Credit để dùng từ từ. Mình đã test thử và nhận Credit trong vòng 3 giây.

Tuy nhiên điểm chú ý là chương trình tặng Credit này chỉ áp dụng cho thị trường USA, do đó bạn cần Fake IP qua Mỹ để đăng nhận nhận Credit 150$ Google Ads nhé. Cũng thạt may mắn vì trong thời gian này Seed4.me và OkayFreedom VPN đang tặng License Key miễn phí.

Sau khi VPN qua USA, bạn truy cập vào trang nhận 150USD Coupon Google Ads. Điền email vào và check Captcha để nhận Credit nhé.

nhận miễn phí 150$ Google Ads Credit để chạy quảng cáo


Sau đó bạn check mail sẽ thấy thông báo Google Ads | Your $150 credite is here. Xin chúc mừng, mở mail ra bạn sẽ thấy Code Coupon Google Adwords trong đó.

get 150$ Google Ads coupon free


Cách áp mã Google Ads 150$ vào tài khoản


Do mã Coupon này chỉ dành cho công dân Hoa Kỳ, vì vậy bạn nên tạo một tài khoản Google Ads mới bằng IP và thông tin của người dân Mỹ nhé. Sau đó thực hiện các bước dưới đây để Add Coupon 150$ Google Ads nhé.

  1. Tại trang quản lý Google Ads account
  2. Click Tools & Settings, sau đó click Billing Settings
  3. Cuộn chuột xuống tìm phần Promotional Codes
  4. Click Manage Promotional Codes; nhập Code bạn đã được nhận trong Email
  5. Chạy Ads và xem Website lên TOP nào.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com