[Tuts] Hướng dẫn nhận 2GB 3G từ VinaPhone và vnEdu

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm của VNPT đang tặng cho người dùng 2Gb 3G từ VinaPhone để truy cập Internet miễn phí. Đây là chương trình kích cầu phụ huynh sử dụng ứng dụng vnEdu để theo dõi lịch học, điểm số của con cái cũng như sử dụng mạng VinaPhone để truy cập ứng dụng này để nhận được nhiều ưu đãi.

vnEdu là gì?


vnEdu là sổ liên lạc điện tử giúp phụ huynh và nhà trường quản lý con em mình chặt chẻ hơn. Thay vì hồi xưa chúng ta được phát sổ liên lạc hàng tháng phải nhờ ông xe ôm ký xác nhận giùm thì nay điểm số sẽ được nhà trường cập nhật và phụ huynh có thể xem trực tiếp trên website hoặc ứng dụng vnEdu trên điện thoại. Bạn sẽ nhận được 2Gb 3G từ Vinaphone để sử dụng vnEdu miễn phí trên điện thoại.

Để sử dụng vnEdu thì trường học của con bạn phải có liên kết với dịch vụ này và phụ huynh sẽ trả tiền cho nhà trường để tra cứu thông tin học tập của con mình. vnEdu có 6 chức năng chính gồm:

1. Xem kết quả học tập của học sinh
2. Cập nhật thông báo từ nhà trường
3. Kiểm tra thời khóa biểu và lịch điểm danh học sinh
4. Nhắn tin với giáo viên và nhà trường
5. Đăng ký nghỉ phép trực tuyến
6. Các tính năng hữu ích khác (album ảnh, danh sách bài tập, thanh toán chi phí…)

Hướng dẫn nhận 2Gb 3G từ VinaPhone và vnEdu


Vì cả vnEdu và VinaPhone đều là sản phẩm của VNPT nên ai đang sử dụng dịch vụ này để được tặng 2Gb 3G từ VinaPhone.

Để nhận miễn phí dung lượng 2Gb 3G Vinaphone để truy cập Internet miễn phí bạn chỉ cần tải ứng dụng vnEdu Connect (iOS/Android)

Hướng dẫn nhận 2GB 3G từ VinaPhone và vnEdu 1


Tiếp theo mở ứng dụng vnEdu Connect vừa tải về trên điện thoại của bạn, tiến hành tạo tài khoản bằng số di động VinaPhone. Cuối cùng là xác thực mã SMS gửi về để hoàn tất tạo tại khoản vnEdu.

nhận dung lượng 3G Vinaphone miễn phí từ vnEdu


Sau đó đăng nhập bằng số điện thoại VinaPhone vào app vnEDU bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS với thông báo đã nhận 2Gb dung lượng 3G Internet tốc độ cao miễn phí. Lưu ý thời gian sử dụng trong 30 ngày nhé.

nhận 2Gb 3G từ VinaPhone và vnEdu


Có một mẹo nhỏ là sau khi nhận được 2Gb, bạn xóa App tải lại và tiếp tục đăng nhập bằng số điện thoại VinaPhone sẽ nhận được thêm 2Gb nửa. Nhưng mình chưa kiểm chứng, các bạn cứ làm thử đi nhé, biết đâu lại được.

Rất tiếc là chương trình tặng 2Gb 3G Vinaphone và vnEdu chỉ hổ trợ cho thuê bao VinaPhone, nếu bạn sử dụng Mobifone hay Viettel thì phải chờ dịp khác nhé.

ANV