Hướng dẫn nâng cấp iCloud 50GB 3 tháng miễn phí của Apple

Aug 4, 2007
233
0
6
39
iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple. Khi sử dụng iCloud bạn sẽ được đồng bộ dữ liệu về hình ảnh, danh bạ, lịch, save app, game lên máy chủ của Google để tránh trường hợp mất dữ liệu. Đặc biệt là bạn có thể tăng thêm bộ nhớ khi trong Album có quá nhiều ảnh, mà bộ nhớ iPhone lại có hạn. Một sự kết hợp giữa Viettel và Apple cho phép bạn tăng dung lượn iCloud 50Gb 3 tháng miễn phí. Tổng giá trị quà tặng lần này lên đến 19k x 3 = 57k.

Hướng dẫn nâng cấp iCloud 50Gb 3 tháng miễn phí


Theo mặc định mỗi tài khoản Apple đều được cấp sẵn 5GB trên iCloud để lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp bạn bị mất điện thoại hoặc muốn reset máy nếu dữ liệu còn lưu trên iCloud bạn sẽ được đồng bộ dữ liệu đó về thiết bị. Việc sử dụng iCloud để đảm bảo an toàn dữ liệu cho iPhone, iPad cũng như máy tính MAC. Nếu thiết bị bạn có những dữ liệu quan trọng thì nên nâng cấp iCloud thêm dung lượng như gói 50GB giá 19.000đ, 200GB giá 59.000đ và 2TB giá 199.000đ.

Hiện nay Viettel kết hợp với Apple giúp chúng ta nâng cấp miễn phí iCloud 50GB 3 tháng để trải nghiệm. Còn chần chờ gì nửa mà không thử chứ, đối với iPhone đời cũ 16GB thì đây là cơ hội tốt để bạn đồng bộ tất cả ảnh lên iCloud để giải phóng bớt bộ nhớ.

Lưu ý khi nâng cấp iCloud 50GB 3 tháng:

  • Chỉ áp dụng cho người đăng ký mới. Nếu bạn đang sử dụng gói iCloud rồi, thì hãy hủy iCloud đã mua theo hướng dẫn bài này, rồi thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Liên kết MOMO với Apple để thanh toán dễ nhé. Nếu chưa biết MOMO là gì thì đăng ký MOMO theo bài này để nhận thêm ưu đãi.

Bạn có thể nhận iCloud 50Gb 3 tháng miễn phí theo 2 cách:

Cách 1:
Link nhận trực tiếp: nhận iCloud 50Gb 3 tháng. Làm theo các bước như hình dưới:

nâng cấp iCloud 50GB 3 tháng miễn phí của Apple


Cách 2: Code đổi Appstore : J4FAJKRT6FM7

Sau khi nhận 50Gb iCloud thành công bạn vào Cài đặt iCloud để thiết lập chức năng đồng bộ dữ liệu nhé.

nguồn: sưu tầm, anony viet