Hướng dẫn cách làm trần xuyên sáng giúp thiết kế trở nên hoàn hảo hơn

phuongmetech

Member
Apr 19, 2022
36
0
6
27
Trần xuyên sáng là dòng sản phẩm xuất hiện chưa lâu trên thị phần, không những thế nó đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và được phổ biến người lựa chọn sử dụng trong ngoại hình nội thất; từ chủ của đơn vị cho đến những hộ gia đình.

Do đó, nếu như bạn đang muốn sử dụng trần xuyên sáng để điểm tô thêm cho không gian sống và thắc mắc về phương pháp khiến cho trần xuyên sáng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn bí quyết làm cho trần xuyên sáng giúp ngoại hình của bạn trở nên xuất sắc hơn.

Trần xuyên sáng – xu hướng sắp xếp nội thất nóng nhất bây giờ​

Hiện giờ, đa dạng người tuyển lựa trần xuyên sáng cho các Dự án kiến trúc của mình để thay thế cho các cái trần như gỗ, thạch cao,…truyền thống không để lại được ấn tượng lúc tiêu dùng. Bởi è xuyên sáng là nguyên liệu trang hoàng giúp mang lại sự đẳng cấp và đẳng cấp.

Bên cạnh đó ưu điểm của sản phẩm này rất bền; có tuổi thọ dài và sở hữu khả năng ứng dụng linh hoạt cho phổ quát thiết kế khác nhau. khi è nhà tỏa ra ánh sáng lung linh ko chỉ giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại; mà còn tạo cảm giác đầm ấm cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm này thuộc loại trần treo dùng công nghệ khúc xạ ánh sáng và có cấu tạo từ nhựa PVC tổng hợp cao cấp mang độ bền cao.

Đối với nhà ở, trần xuyên sáng được áp dụng phổ biến tại những không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp,…

Trần xuyên sáng còn được sử dụng đa dạng tại ko gian công cùng, bể bơi, showroom, văn phòng công ty,…

trần xuyên sáng trong thiết kế phòng khách

trần xuyên sáng trong ko gian phòng khách

Hướng dẫn bí quyết làm cho trần xuyên sáng​

Phương pháp khiến cho trần xuyên sáng diễn ra khá đơn giản và nhanh chóng. đặc trưng, trong công đoạn khiến cho sẽ ko gây ra bụi bẩn hay ảnh hưởng gì tới không gian sinh hoạt của người dùng. trật tự thực hành khiến trần xuyên sáng bao gồm các bước cơ bản sau:

  • Doanh nghiệp thi công sẽ đến tận nơi để giải đáp cho các bạn, khảo sát thực tế; đo đạc và tính toán để khiến trần phù hợp nhất.
  • Lên ý tưởng thiết kế và thể hiện có người mua về ý tưởng đấy
  • Khai triển, thực hành cố định khung xương viền
  • Tiến hành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng
  • rốt cuộc kéo căng tấm trần, bàn giao và hoàn thiện cho các bạn
Trong giai đoạn thực hiện, tấm trần sẽ mang kích thước nhỏ hơn khoảng 7% so mang thực tế; để tạo bề mặt căng cho tấm màng. các công nghệ viên sẽ tiêu dùng những công cụ chuyên dụng để làm nóng và giúp cho tấm màng căng lên. tuy nhiên, hệ trần cũng được phủ kín để giúp ngăn thoát khí và giữ hơi nước.

Công nghệ khiến cho trần xuyên sáng​

Đối có hàng ngũ thi công để mang được sản phẩm trần xuyên sáng đẹp, cần phải quan tâm và chú ý tới 1 số công nghệ sau đây:

  • trước tiên, khâu chuẩn bị thi công trần xuyên sáng giữ vai trò hết sức quan trọng. Bởi ví như khâu chuẩn bị không kỹ càng thì ảnh hưởng đến ánh sáng lên sẽ ko đều và đẹp; màng trần bị nhăn nheo gây tốn kém tầm giá lúc sửa chữa về sau.
  • Ở khâu lắp đặt đèn đòi hỏi người thực hành phải tính được công suất, khoảng phương pháp giữa các dây đèn cũng như vị trí của nguồn điện.
  • khung nhôm phải được khoan lỗ và bắt vít chặt vào trong sườn xương thạch cao để tạo sự kiên cố. Do sườn xương sở hữu cấu tạo yếu, bởi vậy tốt nhất nên bắt theo khoảng 15-20cm.
  • lúc lắp đặt màng trần cần tuân thủ theo luật lệ 1/2; để giúp tấm màng ko bị nhàu và nhăn. Cần khăng khăng 4 điểm của tấm màng sau ấy ghim trung điểm của hai điểm đã ghim. Trong thời kỳ thực hiện, có thể sử dụng thêm máy sấy để cho tấm màng thêm căng và đẹp hơn.
  • Sau lúc khiến xong, cần kiểm tra và thu dọn vệ sinh sạch sẽ.
Hình ảnh minh họa đội ngũ nhân viên đang thi công trần xuyên sáng

Hình ảnh minh họa đội ngũ viên chức đang thi công trần xuyên sáng

Khiến cho trần xuyên sáng ở đâu chất lượng?​

Sau khi Tìm hiểu qua về bí quyết khiến trần xuyên sáng, điều người dùng nên quan tâm đấy chính là tìm ra liên hệ thi công trần xuyên sáng uy tín, chất lượng; để mang thể đặt niềm tin và sở hữu một ngoài mặt trần ấn tượng. hiện nay, tổ chức TNHH Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam chính là địa chỉ tin cậy được phổ biến người cân nhắc lựa chọn.

Sản phẩm của Dhome sở hữu đa dạng bề ngoài, màu sắc nhiều và phù hợp mang phổ biến không gian sống khác nhau; giúp cho quý khách thỏa sức chọn lựa và sáng tạo theo thị hiếu của mình. cộng có sản phẩm chất lượng; nhóm bề ngoài, thợ thi công sở hữu tay nghề kỹ thuật cao hứa sẽ mang đến cho ko gian nhà bạn hình ảnh xuất sắc hơn bao giờ hết.

Trần xuyên sáng do Dhome thi công

trần xuyên sáng do Dhome thi công

Để được trả lời và giải đáp kỹ hơn về nhà cung cấp thi công trần xuyên sáng, hãy địa chỉ ngay cho Dhome nhé!

địa chỉ công ty TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM.

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : [email protected]

Email : [email protected]

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam