Hướng dẫn cài và chơi liên quân mobile trên PC

JohnSinh

New Member
Jul 26, 2017
1
0
1
29
Hôm nay Vi tính gia phong sẽ hướng dẫn các cách chơi liên quân Mobile trên PC. Sau một loạt bài viết hướng dẫn chơi tướng liên quân Mobile được rất nhiều các bạn ủng hộ. Và rất nhiều bạn đã nhắn tin bảo mình hướng dẫn chơi liên quân trên PC cho một số bạn điện thoại chơi nó không được mượt mà.

Hướng dẫn cài và chơi Liên quân Mobile Garena trên PC – Máy tính
Liên quân Mobile là một trong những tựa game hot nhất hiện nay. Dù chỉ ra đời với phiên bản dành cho hệ điều hành di động, nhưng nếu muốn, chúng ta vẫn có thể chơi Liên quân Mobile bằng máy tính thông qua các giả lập Android phổ biến hiện nay.

Liên quân Mobile là một trong những tựa game hot nhất hiện nay. Dù chỉ ra đời với phiên bản dành cho hệ điều hành di động, nhưng nếu muốn, chúng ta vẫn có thể chơi LNếu trên máy tính các bạn đã có sẵn giả lập Android, có thể thực hiện ngay theo bài viết này, còn nếu chưa có, hãy chọn cho mình một giả lập thích hợp với cấu hình của máy tính để sử dụng, như BlueStacks, Nox App Player hay Windroy. Còn trong bài hướng dẫn, người viết sử dụng giả lập Droid4X.

Tải và chơi game Liên quân Mobile bằng giả lập
Bước 1: Cài đặtDroid4Xđể giả lập Android trên máy tính.

Bước 2:Chọn mụcAppStorevà đăng nhập tài khoảnDroid4Xđể có thể tải game Liên quân Mobile về máy tính.



Bước 3:Nhập từ khóa tìm kiếm game trong khungSearchrồi gõLiên quân Mobilerồi chọn game ở kết quả tương ứng hiện ra.



Bước 4: ChọnInstallđể bắt đầu tải về.



Bước 5:Chấp nhận các điều khoản mà game đưa ra bằng cách chọn vàoAccept.



Bước 6: Chọn tiếpProceed.



Bước 7: Chờ game tải về hoàn tất rồi chuột trái vàoOpenđể khởi chạy game trên giả lập.



Bước 8:Tới đây sẽ phải chờ khá lâu (khoảng 5 – 10 phút) để game tải và cài đặt các gói chương trình cần thiết. Sau khi giao diện như dưới đây xuất hiện, các bạn có thể lựa chọn đăng nhập game bằngtài khoản Garenahoặc tài khoảnFacebookđể vào chơi game.



Với các giả lập khác, các bạn cũng làm tương tự các bước này, có thể sẽ chỉ khác ở bước đầu tiên là vào AppStore hay CH Play (tùy thuộc vào từng giả lập).

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ !!!