[Tuts] Hướng dẫn bật nút Like Tết nguyên đán trên Facebook

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Facebook cũng chào đón Tết nguyên đán bằng Banner chào mừng và thay đổi nut Like thành màu đỏ và hoa văn của ngày tết. Tương truyền rằng màu đỏ luôn mang lại may mắn cho mọi người vào các dịp đầu năm, hay còn gọi là số Đỏ.

Từ hôm qua thì Facebook đã cho sử dụng đại trà nút Like, hầu như các tài khoản đều đã được cập nhật nút Like Tết. Cách nhận biết để xem Facebook đã bật bật nút Like Tết nguyên đán chưa là giữ chuột (đối với PC) hoặc chạm giữ (đối với Điện thoại), chờ nút danh sách biểu tượng cảm xúc hiện lên, xem nút Like đã đổi màu sang Like tết chưa?

Hướng dẫn bật nút Like Tết nguyên đán trên Facebook


Hướng dẫn bật nút Like Tết nguyên đán trên Facebook


Hiện nay có một số hướng dẫn bật nút Like Tết âm lịch bằng cách comment #Mantap hay #2020comingout đều là tin giả nhé. Gõ comment như vậy chỉ tạo hiệu ứng khi click vào comment trên Facebook thôi

Mùng 1 đi thả Like Tết nguyên đán để mọi người, mọi nhà đều vui. Nhưng nếu Facebook bạn chưa được cập nhật từ Like xanh (Like bình thường) sang Like đỏ (Like tết nguyên đán) thì hãy thử thực hiện một số thao tác sau:

Bước 1: Chuyển ngôn ngữ Facebook sang Trung Quốc (không cần thiết)

Bước 2: Xóa Facebook đang cài trên điện thoại.

Bước 3: Tải lại Facebook và cài đặt (Android | iOS).

Bước 4: Tiến hành đăng nhập Facebook và sử dụng thử nút Like.

Mình thấy Facebook phát hành tính năng này ngẫu nhiên, nhưng đến hôm nay 90% các bạn đã sử dụng được nút Like Tết nguyên đán.

Có một điều đặc biệt là một số tài khoản nếu sử dụng Facebook Lite thì lại có nút Like mới, còn Facebook cũ thì không có. Nên hãy thử vận may bằng cách cài đặt Facebook Lite vào điện thoại xem sao.

Còn bạn nào khi đăng nhập vào Facebook thấy thông báo Vui Tết Âm lịch cùng nút Thích đậm màu lễ hội thì chắc chắn là đã được cập nhật nút Like Tết rồi nhé

Vui Tết Âm lịch cùng nút Thích đậm màu lễ hội


Khi có nút Like Tết thì đừng ngần ngại đi thả Like muôn nơi trong dịp Tết này vì chắn hẵn nhiều người sẽ rất thích đấy. Chúc bạn bật nút Like Tết thành công và may mắn trong năm mới.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com