Hướng dẫn đăng ký Office 365 E3 để Download về máy tính nhanh nhất

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Office 365 E3 giúp bạn có thể Download bộ Office về máy tính và cài đặt Office. Hiện nay có khá nhiều cách để bạn đăng ký Office 365 E3 tuy nhiên việc thực hiện khá lâu và phức tạp. Trước đây AnonyViet có giới thiệu cách Cách Tạo Office 365 E5 Và Onedrive 5TB, tuy nhiên sau 6 tháng bạn phải đăng ký lại. Ngoài ra bạn có thể dùng Mail Edu của một số trường đại học để đăng ký. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Office 365 E5 dựa trên dịch vụ có sẵn của stulive.com.

Hướng dẫn đăng ký Office 365 E3 để Download về máy tính


Chỉ tốn khoản 1 phút bạn sẽ có ngay một tài khoản Office 365 E3, với username tự đặt. Chỉ có điều, đuôi domain sẽ là @stulive.com. Hiện mình cũng chưa xác định được thời gian tồn tại của Account này bao lâu, nhưng tài khoản này đủ điều kiện để bạn Download Office 365 E3 và cài đặt vào máy tính.

Cách thực hiện như sau:

Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang đăng ký tài khoản của stulive.com. Cuộn chuột xuống phần Họ, tên, username cần đăng ký. Tại đây bạn có thể chọn username tùy thích theo tên của bạn. (Ô cuối cùng là username). Sau đó click vào Captcha rồi clic vào nút màu vàng.

Hướng dẫn đăng ký Office 365 E3 để tải về máy tính


Trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo bằng tiếng Trung Quốc, ý là xác nhận đăng ký hay không ấy. Bạn click vào chữ bên phải nhé.

reg acc office 365 e3


Ở cửa sổ tiếp theo, bạn sẽ thấy website sẽ hiện username kèm password mà bạn đăng ký. Nhớ copy dòng Password bên dưới để đăng nhập vào Office nhé.

Đây chỉ là Password tạm thời, trong lần đăng nhập đầu tiên vào Microsoft bạn sẽ được yêu cần đổi Password. Do đó không sợ lộ mật khẩu.

tạo acc office 365 e3


Tiếp đến bạn click vào nút màu đỏ để chuyển sang trang đăng nhập Microsoft Office 365 E3. Tại đây bạn sẽ được yêu cầu nhập Password cũ, và đặt lại Password mới.

update your password microsoft


Sau khi đổi Password xong, bạn sẽ vào được giao diện App Office 365 E3. Tại đây bạn có thể dùng các ứng dụng Office trực tuyến. Nếu muốn Download bộ Office này và cài đặt vào máy tính, bạn click vào Install Office -> Other install options.

App Office 365 E3


Tại mục Office apps & devices, bạn click vào Install Office để tải bộ Office và cài đặt vào máy tính. Sau khi cài xong thì đăng nhập vào bằng khoản bạn đã tạo ở trên ([email protected]).

Install Office


Như vậy chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay tài khoản Office 365 E3. Việc sử dụng phiên bản Office này khá thuận tiện vì có thể dùng office và online. Dữ liệu sẽ được lưu trên Cloud với tài khoản của bạn, khi đi bất kỳ đâu bạn vẫn có thể tiếp tục công việc soạn thảo của mình.

nguồn: sưu tầm, anony viet