hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

Cần ghi nhớ vấn đề gì khi lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin

Đặc điểm của máy lạnh âm trần Daikin là thiết kế làm nổi bật yếu tố thẩm mỹ, tính năng hiện đại và khả năng hoạt động với công suất cao trong thời gian dài. Dòng điều hòa âm trần có công suất trên 4hp là một trong những dòng thiết bị dân dụng được lắp đặt phổ biến cho những không gian có diện tích lớn và điều kiện phát huy hết công năng. Hãy cùng Hải Long Vân đánh giá những không gian phù hợp để lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin 4hp ngay sau đây.

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng điều hòa công suất lớn, dao động từ 17.000 - 50.000 BTU và đặc biệt được thiết kế dành riêng cho những không gian có diện tích rộng, công năng sử dụng lớn. Vì vậy, dòng máy lạnh âm trần Daikin có công suất từ 4hp trở lên thường được sử dụng với mục đích làm lạnh nhanh và đáp ứng nhu cầu vận hành thường xuyên trong phòng có diện tích rộng. Để sử dụng hiệu quả và đảm bảo sản phẩm điều hòa hoạt động đúng công suất với độ bền bỉ cao, chủ đầu tư và người tiêu dùng cần chú ý những đặc điểm của dòng máy âm trần trên 4hp.



1. Ưu điểm nổi bật về hoạt động của dòng máy lạnh âm trần Daikin trên 4hp

Hoạt động của dòng nóng và dàn lạnh trên dòng hòa âm trần cassette trên 40.000 đều phát huy hiệu quả thiết kế tinh gọn về kích thước, đa dạng về công năng và công suất sử dụng cao thể hiện tính bền bỉ cũng như chống chịu liên tục với cường độ vận hành lớn. Sản phẩm Máy lạnh âm trần trên 40.000 có thể chạy liên tục trong khoảng thời gian 12-15/ ngày với mức độ hoạt động linh hoạt và hiệu quả.

Trên các dòng máy lạnh âm trần Daikin trên 4hp được nhà sản xuất trang bị bộ lọc khử mùi nhanh chóng và môi chất làm lạnh gas R410A thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhất là dưới các tác động của dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.

2. Lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin chính hãng và giá thành cung ứng rẻ ở đâu?

So sánh với nhiều thương hiệu siêu thị điện máy và các đơn vị phân phối lớn nhỏ trên thị trường, đại lý chuyên cung ứng thiết bị điện lạnh Hải Long Vân được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ an toàn, uy tín, nhanh chóng nhờ vào hoạt động tích cực đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cùng nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao trong lắp đặt các dòng máy lạnh âm trần Daikin chính hãng của các thương hiệu lớn Daikin, Panasonic và Mitsubishi.

Hải Long Vân cam kết mang đến những sản phẩm điều hòa không khí âm trần cassette chất lượng đến tận tay khách hàng với 3 tiêu chí: chính hãng, giá thành ổn định và thái độ phục vụ chuyên nghiệp khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ tại Hải Long Vân.

Bài viết liên quan: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

1658815799223.jpeg

3. Nên lắp đặt điều âm trần cassette 4hp cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Với công suất làm lạnh ở mức trên 4hp, các dòng điều hòa âm trần có thể lắp đặt cho những không gian phòng có diện tích từ 45-100m2. Chủ đầu tư và người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt cho máy lạnh âm trần Daikin trong phòng khách, phòng ngủ, phòng sách của căn hộ, đồng thời cũng thích hợp lắp đặt cho những công trình phòng khách sạn, showroom, bệnh viện hay cửa hàng, nhà ăn.

Với ưu thế thiết kế bảo toàn thẩm mỹ của tất cả các model dòng máy và lắp đặt "chìm" khiến cho máy lạnh âm trần Daikin công suất trên 4hp thuận tiện lắp đặt đối với các không gian có diện tích rộng và thiết kế mở, để phát huy hiệu quả công suất và sức hoạt động của thiết bị.

è Nguồn tin tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

TƯ VẤN NHANH VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN QUA:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com